x close

สารัช อยู่เย็น เปิดใจแมน ๆ ใครหล่อที่สุดในทีมชาติไทย คำตอบคือ...


สารัช อยู่เย็น เปิดใจแมน ๆ ใครหล่อที่สุดในทีมชาติไทย คำตอบคือ...

          สารัช อยู่เย็น แมนมาก เปิดใจเกี่ยวกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดนี้ อนาคตของ เจ ชนาธิป และที่สำคัญ บอกด้วยว่า ใครหล่อที่สุดในทีม

          กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับฟุตบอล ซูซูกิคัพ 2016 ที่ในปีนี้ ทีมชาติไทยสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับทีมอินโดนีเซีย โดยที่รอบนี้จะมีการเตะแบบเหย้าเยือน โดยนัดแรกจะมีการดวลฟาดแข้งที่อินโดนีเซีย ในวันที่ 14 ธันวาคม 2559 และนัดที่ 2 ที่ประเทศไทย ในวันที่ 17 ธันวาคม
          ทั้งนี้ สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดใจ เมื่อถามว่า คิดว่าทีมชาติทีมนี้เป็นทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์หรือเปล่า ซึ่งสารัชตอบว่า ทีมชาติชุดนี้น่าจะดีที่สุด ทั้งระบบการเล่น ความฟิต การจัดการ วิทยาศาสตร์การกีฬา ความเป็นมืออาชีพ ซึ่งมันเริ่มพัฒนามาจากแต่ก่อน ซึ่งน่าจะดีกว่าชุดเก่า ๆ ในชุดดรีมทีม อย่างชุดดรีมทีมก็เป็นชุดประวัติศาสตร์ แต่ชุดนี้มันมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่เข้ามา ทำให้เรามีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น

          เมื่อถามว่า คิดอย่างไรกับเจ ชนาธิป สารัช ตอบว่า ตนคิดว่าเจเองเป็นคนที่มีพรสวรรค์และพรแสวง เขาไม่ได้มีโอกาสดีตั้งแต่เด็ก แต่เขาพยายามฝึกฝนและเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ จนกลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ และการที่เจได้ไปเล่นเจลีกก็เป็นโอกาสดี และทำให้นักเตะคนอื่นได้ไปเล่นด้วย

สารัช อยู่เย็น เปิดใจแมน ๆ ใครหล่อที่สุดในทีมชาติไทย คำตอบคือ...

          เมื่อถามว่า สารัชคิดว่าใครหล่อที่สุดในทีม สารัชก็ตอบเล่น ๆ ว่า ผมครับ ก่อนที่จะแก้เขินว่า ไม่ใช่หรอก ผมคิดว่าเป็นชาริล ชัปปุยส์



ภาพและข้อมูลจาก AFF Suzuki Cup,  Instagram charyl10
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารัช อยู่เย็น เปิดใจแมน ๆ ใครหล่อที่สุดในทีมชาติไทย คำตอบคือ... อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2559 เวลา 12:35:28 74,421 อ่าน
TOP