x close

สาวโวย !! สั่งผัดไทยร้านดัง เจอตะกั่วชิ้นเป้งในหัวกุ้ง

ตะกั่วในหัวกุ้ง

          สาวโวย เจอตะกั่วชิ้นเป้งในหัวกุ้งแม่น้ำ ในจานผัดไทย เผยซื้อจากร้านดังในห้างหรู ชี้ร้านระดับนี้แต่ทำไมไม่มีการตรวจสอบที่ดี ร้านรับผิดชอบแค่ขอโทษ

          วันที่ 14 ธันวาคม 2559 คุณ สมาชิกหมายเลข 1784847 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "ก้อนตะกั่วโผล่ในหัวกุ้งร้านดัง" เผยให้เห็นจานผัดไทย ที่มีกุ้งแม่น้ำ และมีชิ้นส่วนแปลกปลอมที่เจ้าของกระทู้ระบุว่าเป็นตะกั่ว ซึ่งเจ้าของกระทู้ระบุว่าซื้อผัดไทยดังกล่าวมาจากร้านดังในห้างหรูแห่งหนึ่ง โดยหลังจากที่พบตะกั่วแล้ว พ่อของเจ้าของกระทู้ได้เดินทางไปที่ร้านดังกล่าว และบอกทางร้านว่าพบตะกั่วในหัวกุ้ง โดยทางร้านบอกว่าผู้ที่นำเข้ากุ้งนั้น นำกุ้งมาจากประเทศเมียนมา ซึ่งตอนนี้ทางร้านกำลังฟ้องร้องอยู่


ตะกั่วในหัวกุ้ง

          ซึ่งเจ้าของกระทู้ระบุว่า หากถึงขั้นฟ้องร้อง ก็น่าจะมีการตรวจสอบคุณภาพที่เข้มงวดกว่านี้ และอีกอย่างร้านอาหารระดับที่ขายผัดไทยจานละ 1,000 บาท แต่มีมาตรฐานความสะอาดที่ต่ำมาก ควรจะมีการตรวจสอบที่รัดกุมกว่านี้ และการรับผิดชอบที่ทางร้านมอบให้คือ คำขอโทษ และจดชื่อไว้หากคราวหน้าครอบครัวตนมาใช้บริการก็จะได้รับการต้อนรับอย่างดี และจะคืนเงินค่าผัดไทยให้ แต่พ่อของเจ้าของกระทู้ไม่ได้รับเงินคืนแต่อย่างใด



ตะกั่วในหัวกุ้ง

          นอกจากนี้เจ้าของกระทู้ระบุว่า ตอนนี้ไม่รู้ว่าครอบครัวได้รับสารอะไรเข้าไปบ้าง และถือว่าโชคดีมาก ตอนที่นำผัดไทยไปเข้าไมโครเวฟแล้วไม่ระเบิด และตนเองก็ท้องเสียติดกัน 3 วัน พร้อมทั้งเตือนคนอ่านให้ระมัดระวังในการเลือกรับประทานอาหาร

ตะกั่วในหัวกุ้ง
ตะกั่วในหัวกุ้ง
ตะกั่วในหัวกุ้ง
ตะกั่วในหัวกุ้ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวย !! สั่งผัดไทยร้านดัง เจอตะกั่วชิ้นเป้งในหัวกุ้ง อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2559 เวลา 10:46:33 34,834 อ่าน
TOP