x close

จับโป๊ะ ! ริว จิตสัมผัส โทรศัพท์หาผี บอกผีตายไป 2 ปี แต่ทำไมแบงก์พันใหม่มาก

คนอวดผี

          ชาวเน็ตจับผิดสนั่นโซเชียล หลัง ริว จิตสัมผัส เดินทางไปสื่อสารกับวิญญาณทำไมถึงไม่ยอมให้ขายบ้าน อ้างพบแบงก์พันของผู้ตายที่จากไป 2 ปี แต่จริง ๆ แบงก์นั้นยังใช้มาได้ไม่ถึงปี !?

           หลังจากเป็นประเด็นร้อนที่หลาย ๆ คนติดตามกันไปแล้วสำหรับกรณีที่ ริว จิตสัมผัส โทรศัพท์หาวิญญาณ กลางรายการคนอวดผีนั้น (อ่านข่าว : งานทอล์คกับผีก็มานะจ๊ะ ! เปิดคอมเมนต์ หลัง ริว จิตสัมผัส โทร. หาผีกลางรายการ)
           ล่าสุด (15 ธันวาคม 2559) โลกออนไลน์แห่จับผิด ริว จิตสัมผัส กันอีกครั้ง เมื่อเทปรายการคนอวดผีที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ซึ่งมีคุณแม่มาขอความช่วยเหลือว่าบ้านขายไม่ได้ เนื่องจากเชื่อว่าเป็นเพราะดวงวิญญาณของลูกชายที่เสียชีวิตไม่ยอมให้ขาย ริว จิตสัมผัส จึงได้โทรศัพท์สื่อสารกับวิญญาณของผู้ตาย และลงพื้นที่บุกบ้านเพื่อไขปริศนานี้

คนอวดผี

           อย่างไรก็ดี เมื่อ ริว จิตสัมผัส เดินทางไปถึงบ้านดังกล่าว ก็พบว่า ลูกชายที่เสียชีวิตไป 2 ปีนั้น ได้ซ่อนเงินเอาไว้ในกระเป๋า โดยที่คนในบ้านไม่เคยทราบมาก่อน

           หลังจากที่ชาวเน็ตได้ชมรายการ ต่างก็พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ทำไมกระเป๋าที่ถูกเก็บมา 2 ปี ถึงไม่มีฝุ่นเกาะเลย แถมเงินในกระเป๋ายังเป็นแบงก์รุ่นใหม่ที่ออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 อีกด้วย...เป็นประเด็นที่ยังรอคำตอบจากทางริวกันต่อไป

คนอวดผี

คนอวดผี

คนอวดผี

คนอวดผี

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คนอวดผี, คนอวดผี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโป๊ะ ! ริว จิตสัมผัส โทรศัพท์หาผี บอกผีตายไป 2 ปี แต่ทำไมแบงก์พันใหม่มาก อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2559 เวลา 15:42:33 104,897 อ่าน
TOP