x close

คนอวดผี ขอชี้แจง หลัง ริว จิตสัมผัส ถูกจับโป๊ะ โทรศัพท์หาผี

คนอวดผี

ริว จิตสัมผัส

           รายการ คนอวดผี โพสต์ข้อความชี้แจง หลังถูกจับโป๊ะ ริว จิตสัมผัส โทรศัพท์หาผี บอกผีตายไป 2 ปี แต่ทำไมแบงก์พันใหม่มาก

           กลายเป็นประเด็นร้อน หลัง ริว จิตสัมผัส โทร. หาวิญญาณ กลางรายการคนอวดผี ก่อนถูกชาวเน็ตแห่จับผิดช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ซึ่งมีคุณแม่มาขอความช่วยเหลือว่าบ้านขายไม่ได้ เชื่อว่าเป็นเพราะวิญญาณลูกชายที่เสียชีวิตไม่ยอมให้ขาย ริว จิตสัมผัส จึงโทรศัพท์สื่อสารกับวิญญาณผู้ตาย พบว่า ลูกชายที่เสียชีวิตไป 2 ปีซ่อนเงินเอาไว้ในกระเป๋า แต่งานนี้ชาวเน็ตพากันสงสัยว่า ทำไมกระเป๋าที่ถูกเก็บมา 2 ปี ถึงไม่มีฝุ่นเกาะ แถมเงินในกระเป๋ายังเป็นแบงก์รุ่นใหม่ที่ออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 
คนอวดผี

           ล่าสุด (16 ธันวาคม 2559) ทางทีมงาน คนอวดผี ได้ออกมาชี้แจงว่า แฟนรายการหลายคนตั้งคำถามเกี่ยวกับเงินที่ ริว จิตสัมผัส สื่อสารกับวิญญาณของผู้ตายและทำให้ครอบครัวพบเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองว่า ผู้ตายตายเมื่อปี 2557 แต่ธนบัตรถูกออกใช้ในปี 2558 แล้วจะเป็นเงินของผู้ตายได้อย่างไร ทางทีมงานจึงขอชี้แจงว่า การถ่ายทำเนื้อหาที่บ้านของผู้ตาย ทีมงานและริว ไม่ได้ขึ้นไปบนบ้านเพื่อสำรวจก่อน เราทั้งหมดและครอบครัวผู้ตาย ขึ้นไปถ่ายทำเนื้อหาที่ออกอากาศบนห้องนั้นพร้อมกัน ริวรับรู้จากดวงวิญญาณว่า "ให้เปิดหลังประตูสิ" เมื่อเปิดหลังประตูโต๊ะเครื่องแป้งก็เจอกล่องพร้อมกับเงิน 
 
           ครอบครัวของผู้ตายยืนยันว่าไม่มีใครเข้ามาในห้องนี้เลยตั้งแต่ผู้ตายเสียชีวิต และทางคุณแม่เองก็ยืนยันว่าไม่รู้เลยว่า ในห้องของลูกชายมีเงินอยู่จริง ๆ ทางทีมงานก็ได้ย้ำถามคุณแม่ของผู้ตายอีกครั้งว่าเงินก้อนนี้มาได้อย่างไร ? คุณแม่จึงนึกขึ้นมาได้และบอกกับทีมงานว่า เมื่อปี 2558 มีญาติผู้ใหญ่มาพักที่ห้องของลูกชายประมาณครึ่งปี แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะใช่เงินของเขาหรือไม่ แต่ขอยืนยันว่าขณะถ่ายทำวิญญาณมาสื่อสารกับ ริว  จิตสัมผัส ว่า "ให้เปิดหลังประตูสิ" จริง ๆ

คนอวดผี

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คนอวดผี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนอวดผี ขอชี้แจง หลัง ริว จิตสัมผัส ถูกจับโป๊ะ โทรศัพท์หาผี อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2559 เวลา 11:43:51 108,238 อ่าน
TOP