x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

7 วัยรุ่น รุมตื้บชายพิการดับ ขึ้นศาล-ปฏิเสธข้อหาร่วมกันฆ่า ขอสู้คดี

| 15,993 อ่าน

7 วัยรุ่น คดีรุมทำร้าย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายคนพิการเสียชีวิต เดินทางมาที่ศาลอาญาตามนัด เพื่อตรวจพยานหลักฐาน ด้านทนายเผยจำเลยทั้งหมดให้การปฏิเสธในข้อหาร่วมกันฆ่า
จากกรณี 7 วัยรุ่น รุมทำร้ายร่างกายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการวัย 36 ปี จนเสียชีวิต จากสาเหตุที่ไม่พอใจที่ถูกผู้ตายด่ากลับหลังไปแซวเรื่องขาเป๋ ก่อนจะทำการยกพวกมารุมทำร้ายด้วยการใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่คอจนเสียชีวิตย่านโชคชัย 4 เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนถูกศาลฟ้องด้วยความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนานั้น
ล่าสุด วันที่ 19 ธันวาคม 2559 ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้เบิกตัวผู้ต้องหาทั้งหมด มาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร หลังศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายพีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี พร้อมพวกรวม 7 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากกรณีใช้อาวุธมีดทำร้าย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 35 ปี ชายพิการจนเสียชีวิต
ด้านนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายของ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต พร้อมกับญาติได้เดินทางมาศาล ซึ่งหลังออกจากศาลได้ระบุว่า จำเลยทั้งหมดให้การปฏิเสธในข้อหาร่วมกันฆ่า แต่จะขอต่อสู้คดีในเรื่องทะเลาะวิวาท และจะนัดวันสืบพยานอีกครั้งในปีหน้า และเมื่อสืบเสร็จแล้วจะมีการตัดสินได้ทันที พร้อมระบุว่าอีกฝ่ายไม่ได้ติดต่อมาเพื่อเยียวยากับญาติผู้เสียหายแต่อย่างใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 วัยรุ่น รุมตื้บชายพิการดับ ขึ้นศาล-ปฏิเสธข้อหาร่วมกันฆ่า ขอสู้คดี อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2559 เวลา 08:06 15,993 อ่าน
TOP