x close

หนุ่มหึงโหด ยิงคนในซ่องดับ 6 ราย ไม่ชอบใจโสเภณีขาประจำไปหลับนอนกับชายอื่น




            หนุ่มบราซิลสุดแค้น เห็นโสเภณีสาวที่หลงรักหลับนอนกับชายอื่น ลั่นไกยิงคนในซ่องดับ 6 ราย หลังก่อเหตุรับสารภาพทำไปเพราะอารมณ์หึงหวง ไม่มีเจตนาทำร้ายใคร

            จากรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2559 ระบุว่า นายวิลเลียม โรเบอร์โต เฟอเรรา คอสต้า ชายชาวบราซิลวัย 27 ปี ได้เดินเข้าไปที่สถานขายบริการทางเพศ กระทั่งพบว่าดิออน ดา ซิลวา ลิมา หญิงขายบริการที่ตนต้องการ คิวไม่ว่าง กำลังให้บริการลูกค้ารายอื่นอยู่ จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนกราดยิงคนด้านในจนเสียชีวิตทั้งหมด 6 ราย

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ลีโอ ดริงค์ บาร์ สถานขายบริการทางเพศในเมืองจาโบติคาบัล ในรัฐเซาเปาโล ทางตอนใต้ของประเทศบราซิล โดยจากรายงานระบุว่า นายโรเบอร์โต ผู้ก่อเหตุมีอาชีพเป็นช่างตัดผม แต่งงานแล้วและภรรยาเพิ่งจะคลอดลูกชาย 1 คน

            โดยวันเกิดเหตุหลังจาก นายโรเบอร์โต ทราบว่าดิออน ไม่สามารถมาให้บริการตนได้ จึงเดินออกมาหยิบปืนพกสั้น .38 ที่อยู่ในรถ ก่อนจะเดินกลับเข้าไปก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญที่ไม่มีใครคาดคิดดังกล่าว โดยหลังจากยิงเจ้าของสถานบริการวัย 72 ปี และหลานสาววัย 29 ปี รวมทั้งพนักงานบาร์และสาวขายบริการวัย 46 ปี จนล้มลง นายโรเบอร์โตได้เดินบุกเข้าไปยังห้องที่ดิออนกำลังให้บริการ พร้อมกับลั่นไกใส่ดิออน และนายแอนเดอร์สัน มอนเตนอร์ นักธุรกิจวัย 37 ปี ที่กำลังร่วมรักเสียชีวิตทั้งคู่ ก่อนจะหลบหนีไป
 

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า คนร้ายมีการไตร่ตรองมาก่อน ลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมและช่ำชอง เหยื่อที่เสียชีวิตถูกยิงส่วนใหญ่ถูกยิงเข้าที่ศีรษะอย่างแม่นยำ และมีการทำลายหลักฐาน ไม่เหลือปลอกกระสุนทิ้งไว้ที่พื้นเลย

            อย่างไรก็ดี นายโรเบอร์โตได้ทิ้งรถที่ขับมาไว้ที่ด้านหน้าสถานบริการ ซึ่งมีบัตรประจำตัวอยู่ด้านใน โดยหลังจากผ่านไปหลายชั่วโมง ในที่สุดนายโรเบอร์โตก็ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งสารภาพว่ากระทำไปเพราะความหึงหวง ไม่ได้มีเจตนาจะฆ่าใคร 

            "ผมถูกอารมณ์ครอบงำจิตใจ ผู้ชายคนนั้นขโมยผู้หญิงไปจากผม ผมบอกเขาแล้วว่าไม่ควรทำแบบนั้น กระทั่งเกิดการโต้แย้งและต่อสู้กันที่เกินจะควบคุมได้" นายโรเบอร์โต กล่าว

ภาพจาก odiarioonline, portal25horas
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงโหด ยิงคนในซ่องดับ 6 ราย ไม่ชอบใจโสเภณีขาประจำไปหลับนอนกับชายอื่น อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2559 เวลา 10:28:41 44,991 อ่าน
TOP