x close

นักกีฬาพิการชาวมะกันสุดปลื้มปีติ ลูก ๆ ได้การ์ดอวยพรส่งตรงจากเจ้าชายแฮร์รี่

เจ้าชายแฮร์รี่ ส่งการ์ดอวยพรถึงเด็ก

         นักกีฬาผู้พิการอดีตทหารผ่านศึกชาวอเมริกันสุดปลื้มปีติ ลูกสาว-ลูกชายได้การ์ดอวยพรวันคริสต์มาส-ปีใหม่ จาก เจ้าชายแฮร์รี่ แห่งราชวงศ์อังกฤษ พร้อมทรงนำรูปคู่เด็ก ๆ ไปเป็นภาพในการ์ดด้วย

         เปิดเรื่องราวความน่าประทับใจของครอบครัวแอนโธนี และแดเนียล ราเดติก ครอบครัวชาวอเมริกัน จากเมืองแอบบีวิลล์ ในรัฐแอละแบมา สหรัฐฯ หลังจาก อันนา-มาเรีย และ วิงโก ลูกสาวและลูกชายของเขา ได้รับการ์ดอวยพรวันคริสต์มาสและปีใหม่สุดเซอร์ไพรส์ ส่งตรงจาก เจ้าชายแฮร์รี่ แห่งราชวงศ์อังกฤษ นับเป็นความพิเศษที่ต่างพากันปลื้มปีติยินดี และนับเป็นเกียรติกับครอบครัวอย่างมากที่สุดในชีวิต
เจ้าชายแฮร์รี่ ส่งการ์ดอวยพรถึงเด็ก

         โดยแอนโธนี ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว abcnews ว่า อันนา-มาเรีย ลูกสาวของเขา รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะได้รับการ์ดจากเจ้าชายแฮร์รี่ ส่วนวิงโก ลูกชาย แม้เขาจะยังเด็กเกินกว่าจะเข้าใจลึกซึ้ง แต่เขาก็มีความสุขมากเช่นกัน

         สำหรับ แอนโธนี อดีตเคยเป็นทหารผ่านศึกกองทัพสหรัฐฯ ก่อนจะประสบอุบัติเหตุจากรถมอเตอร์ไซค์จนทำให้ร่างกายช่วงล่างตั้งแต่เอวลงไปเป็นอัมพาตมานานกว่า 6 ปีด้วยกัน แต่หลังจากผ่านเหตุการณ์นั้น เขาได้กลายเป็นนักกีฬาเต็มตัว โดยเมื่อการแข่งขัน กีฬาอินวิคตัส เกมส์ 2016 ซึ่งจัดขึ้นที่ออร์แลนโด รัฐฟลอริดา เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา เขาได้ลงแข่งขันว่ายน้ำและบาสเกตบอล และนั่นทำให้เขาและลูก ๆ ทั้ง 2 ได้มีโอกาสพบกับเจ้าชายแฮร์รี่ ซึ่งทรงเป็นผู้ริเริ่มจัดการแข่งขันกีฬาอินวิคตัสนี้ขึ้นมา ในรูปแบบคล้าย ๆ กับพาราลิมปิกเกมส์ ที่ให้ผู้ที่พิการได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และยังเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาเข้มแข็งต่อไป

เจ้าชายแฮร์รี่ ส่งการ์ดอวยพรถึงเด็ก

         โดยแอนโธนี เล่าว่า อันนา-มาเรีย ลูกสาว เคยไปดูการแข่งขันลอนดอนเกมส์ เมื่อ 4 ปีก่อน แต่ไม่เคยเห็นเจ้าชายแฮร์รี่ ตั้งใจจะมาพบที่การแข่งขันกีฬาอินวิคตัส เกมส์ ปีนี้เลย และเมื่อได้พบก็ได้ถ่ายรูปคู่ไว้ด้วย ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าเจ้าชายแฮร์รี่จะทรงนำมาติดในการ์ดส่งมาให้ด้วย พร้อมมีข้อความจากลายพระหัตถ์พร้อมลงลายเซ็นพระนามของเจ้าชายแฮร์รี่มาไว้อีกด้วย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Prince HARRY - Henry Charles Albert David, ทวิตเตอร์ @Blackhawk_UH60



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักกีฬาพิการชาวมะกันสุดปลื้มปีติ ลูก ๆ ได้การ์ดอวยพรส่งตรงจากเจ้าชายแฮร์รี่ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2560 เวลา 11:23:36 4,106 อ่าน
TOP