x close

หัวใจจะวาย !! แม่อึ้งพบออร์เดอร์ช้อปออนไลน์เกือบหมื่น นึกว่าถูกแฮก ที่แท้ฝีมือแสบจิ๋ว

ซื้อของออนไลน์

          ทำแม่ตกใจหนักมาก พบเด็กหญิงวัย 6 ขวบสุดแสบ "ยืม" นิ้วมือแม่ขณะหลับ กดสแกนหน้าจอมือถือ เข้าเว็บซื้อของเล่นออนไลน์สบายใจเฉิบ !

          วันคริสต์มาสเพิ่งผ่านพ้นไป เด็ก ๆ ทุกคนล้วนได้ของขวัญด้วยกันทั้งสิ้น บางคนอาจจะได้ของขวัญถูกใจ บางคนอาจจะได้ของไม่โดนใจ อยากซื้อเองให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ก็ซื้อไม่ได้เพราะยังเด็ก แต่สำหรับ แอชลีนด์ โฮเวลล์ เด็กหญิงวัย 6 ขวบจากเมืองเมาเมลล์ รัฐอาร์คันซอ ประเทศสหรัฐอเมริกา คนนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา อาจจะออกไปทางแสบมากกว่า เพราะเธอไม่ง้อซานต้า ซื้อของเล่นออนไลน์ด้วยตัวเองซะเลย

          แล้วเด็ก 6 ขวบอย่างแอชลีนด์จะซื้อของเล่นให้ตัวเองได้อย่างไรกัน ? งานนี้บอกเลยว่าสบายมาก โดยจากการรายงานของเว็บไซต์บอร์แพนด้า เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2559 เผยว่า จิ๋วตัวแสบรายนี้วางแผนมาเป็นอย่างดี ระหว่างที่นั่งดูหนังอยู่ด้วยกันนั้น แอชลีนด์รอให้แม่เผลอหลับ ก่อนจะคว้าโทรศัพท์มือถือของแม่ จับนิ้วแม่แตะปลดล็อกหน้าจอแล้วเข้าแอพฯ ของเว็บไซต์แอมะซอน กดซื้อตุ๊กตาโปเกมอน 13 ตัว รวมแล้วเป็นเงินทั้งหมด 250 ดอลลาร์ หรือเป็นเงินไทยราว 8,960 บาท !




ซื้อของออนไลน์

          เบ็ธธานี จอห์นสัน โฮเวลล์ แม่ของแอชลีนด์ ได้รับข้อความแจ้งเตือนการสั่งซื้อสินค้าในวันต่อมา เธอประหลาดใจและคิดว่าโทรศัพท์มือถือของเธออาจจะโดนแฮก เธอจึงถามลูกสาวว่ารู้เรื่องมั้ย แอบเล่นมือถือแม่หรือเปล่า และคำตอบที่เธอได้รับก็คือ "ใช่ค่ะแม่ หนูสั่งซื้อของเล่นเอง !"

          งานนี้ทำเอาคุณแม่ถึงกับอึ้ง ด้วยความที่เบ็ธธานีเป็นสมาชิกของเว็บไซต์อยู่แล้ว ข้อมูลบัตรเครดิต ชื่อ ที่อยู่ ฯลฯ ของเธอถูกบันทึกไว้อัตโนมัติ แอชลีนด์สามารถสั่งซื้อสินค้า กดชำระเงินและให้ส่งมาถึงบ้านได้โดยไม่กี่คลิก สะดวกรวดเร็วทันใจเป็นอย่างยิ่ง

ซื้อของออนไลน์

          เบ็ธธานีติดต่อไปยังเว็บไซต์แอมะซอนและทำเรื่องคืนตุ๊กตาโปเกมอนไปได้ 4 ตัว เหลือ 8 ตัว ให้เป็นของขวัญแก่จิ๋วตัวแสบ เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นข้อเตือนใจครั้งใหญ่สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีบุตรหลานตัวเล็ก ๆ ต้องระวังกันให้มากกว่าเดิม เพราะเด็กเดี๋ยวนี้รู้เท่าทันเทคโนโลยีมากกว่าที่คิด !

ซื้อของออนไลน์

ข้อมูลจาก dailymail
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bethany Johnson Howell
***หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุด วันที่ 30 ธันวาคม 2559 เวลา 20.18 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวใจจะวาย !! แม่อึ้งพบออร์เดอร์ช้อปออนไลน์เกือบหมื่น นึกว่าถูกแฮก ที่แท้ฝีมือแสบจิ๋ว อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2559 เวลา 20:22:30 23,570 อ่าน
TOP