x close

จับได้จัง ๆ ! คาบาเรต์ภูเก็ตทำฉาว ล้วงกระเป๋าสาวขณะเซลฟี่ (มีคลิป)

คาบาเร่ต์ล้วงกระเป๋า

          จับได้คาหนังคาเขา คลิปนักแสดงคาบาเรต์โชว์ดังเมืองภูเก็ต ล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวสาวขณะถ่ายเซลฟี่ ด้านผู้บริหารยอมรับเกิดเหตุจริง พร้อมโพสต์ขอโทษและสั่งไล่พนักงานคนก่อเหตุออกแล้ว

          เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เพจ "ขับรถแบบนี้ต้องประจาน ภูเก็ต" มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก "ชอบเสือก เรื่องชาวบ้าน" พร้อมข้อความระบุว่า "ขอโทษด้วยนะครับที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องรถ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงใช่ไหมครับ เตือนภัยนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ นักแสดงคาบาเรต์โชว์อาศัยจังหวะที่นักท่องเที่ยวเผลอไม่ระวังตัวช่วงถ่ายรูปแล้วทำการล้วงกระเป๋า #แอฟโฟรไดท์ภูเก็ต"

คาบาเร่ต์ล้วงกระเป๋า
          โดยในคลิปเป็นนักแสดงคาบาเรต์ชายคนหนึ่งกำลังถ่ายเซลฟี่กับนักท่องเที่ยวสาวชาวเอเชียอยู่บริเวณด้านหน้าคาบาเรต์ดังกล่าว ย่าน ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จากนั้นได้มีนักแสดงคาบาเรต์ชายอีก 1 คนเดินอ้อมด้านหลังเข้ามาที่นักท่องเที่ยวสาว ซึ่งสะพายกระเป๋าไว้ที่ไหล่ขวาและทำทีเข้ามาถ่ายเซลฟี่ร่วมด้วยพร้อมกับใช้มือขวาล้วงลงไปในกระเป๋า และหยิบโทรศัพท์มือถือของนักท่องเที่ยวสาวแล้วเดินจากไปอย่างหน้าตาเฉย

คาบาเร่ต์ล้วงกระเป๋า

คาบาเร่ต์ล้วงกระเป๋า

คาบาเร่ต์ล้วงกระเป๋า

          ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าเรื่องดังกล่าวควรเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะทำภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเสื่อมเสีย

คาบาเร่ต์ล้วงกระเป๋า

คาบาเร่ต์ล้วงกระเป๋า

คาบาเร่ต์ล้วงกระเป๋า

คาบาเร่ต์ล้วงกระเป๋า

          ล่าสุด เฟซบุ๊ก Aphrodite Cabaret Phuket ซึ่งเป็นคาบาเรต์ที่พนักงานคนก่อเหตุทำงานอยู่ ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ โดยระบุว่า "สวัสดีครับ ทาง Aphrodite Cabaret Phuket เสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นดังกล่าวอย่างมาก ทางบริษัทได้มีมาตรการลงโทษ โดยให้ออกจากงานโดยทันที และดำเนินการทางกฎหมายกับนักแสดงคนดังกล่าวแล้ว และได้ติดต่อไปรับผิดชอบกับผู้เสียหายเมื่อคืนที่ผ่านมาแล้วครับ ทางบริษัทต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งมา ณ ที่นี้ด้วยครับ"

คาบาเร่ต์ล้วงกระเป๋า



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชอบเสือก เรื่องชาวบ้าน, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้จัง ๆ ! คาบาเรต์ภูเก็ตทำฉาว ล้วงกระเป๋าสาวขณะเซลฟี่ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2560 เวลา 14:08:20 61,033 อ่าน
TOP