x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

รวบไอ้หื่นแสร้งรถเสียขอความช่วยเหลือ ก่อนลวงสาวรัสเซียข่มขืน-ปล้นทรัพย์

| 17,392 อ่าน

ตำรวจสมุยจับกุมหนุ่มวัย 21 ปี ก่อเหตุข่มขืน-ชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย โดยทำทีรถเสียมาขอความช่วยเหลือก่อนลวงเหยื่อล่วงละเมิด ด้านเจ้าตัวปฏิเสธอ้างเหยื่อสาวยินยอม
วันที่ 9 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จับกุมตัว นายศตวรรษ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราและชิงทรัพย์ นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย อายุ 23 ปี หลังเมื่อคืนวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวสาวเข้าแจ้งความถูกชายลวงไปข่มขืนและชิงเอาทรัพย์สินหลบหนีไป
ทั้งนี้ ผู้เสียหาย เล่าว่า ในคืนวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พักใน ต.บ่อผุด เมื่อขี่ผ่านปั๊มน้ำมัน ปตท.เฉวง ได้พบนายศตวรรษ ขณะเข็นรถจักรยานยนต์ผ่านมาและขอความช่วยเหลือ ขอให้ตนขี่รถไปส่ง โดยอ้างว่ารถเสียจากน้ำท่วม ก่อนลวงไปในที่เปลี่ยวและกระทำการข่มขืนและชิงเอารถจักรยานยนต์ กระเป๋าสะพายที่ภายในมีแท็บเล็ต 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ และบัตรเครดิต หลบหนีไป
ด้าน นายศตวรรษ ผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าเหยื่อสมยอมและที่นำทรัพย์สินไปนั้นเพียงแค่ต้องการจะนำไปเก็บไว้ให้ เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหานายศตวรรษ ในข้อหาชิงทรัพย์ ส่วนข้อหาล่วงละเมิดทางเพศนั้นอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกาย
ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่นแสร้งรถเสียขอความช่วยเหลือ ก่อนลวงสาวรัสเซียข่มขืน-ปล้นทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2560 เวลา 17:34 17,392 อ่าน
TOP