x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

หนีตายระทึก ! หลังคากระจกร้านอาหารพังถล่มที่บางแสน ลูกค้าเจ็บนับ 10 ราย

| 12,539 อ่าน

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 เวลาประมาณ 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุหลังคาร้านอาหารถล่ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบ ร้านดังกล่าวตั้งอยู่บริเวณถนนเลียบหาดวอนนภา บางแสน ลักษณะร้านด้านหน้าเป็นระเบียง โครงสร้างเป็นเหล็ก ด้านบนเป็นกระจกอย่างหนาตกแต่งปูเป็นพื้นหลังคา ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกหนักและมีลูกค้าจำนวนมากนั่งรับประทานอาหารกันอยู่ จู่ ๆ หลังคาที่เป็นกระจกพังถล่มมาใส่ลูกค้า ซึ่งบางรายก็หลบทัน เพราะได้ยินเสียงสัญญาณบางอย่าง แต่บางรายก็หลบไม่ทัน กระจกหล่นลงมาทับ ทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 10 ราย
จากการสอบถามหนึ่งในลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว บอกว่า ได้ยินเสียงโป้ง ตอนแรกนึกว่าเป็นเสียงปืนก็เลยหมอบลง สุดท้ายเป็นกระจกที่หล่นลงมา พอลุกขึ้นก็พบว่าเหล็กลงมาทับคอ คือหล่นลงมาทั้งคานเหล็กและกระจกด้วย โชคดีที่ตนยกมือกันไว้เลยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย
ขณะที่ทางเจ้าของร้านกล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุฝนตกหนักมากและมีลมกระโชกแรง คาดว่าทางผู้รับเหมาเชื่อมเหล็กไว้ไม่ดี ทำให้คานเหล็กพังลงมาพร้อมกับหลังคากระจกนิรภัยอย่างหนา ซึ่งทางร้านยินดีรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดให้กับลูกค้าทุกรายที่ได้รับบาดเจ็บ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนีตายระทึก ! หลังคากระจกร้านอาหารพังถล่มที่บางแสน ลูกค้าเจ็บนับ 10 ราย อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2560 เวลา 10:41 12,539 อ่าน
TOP