x close

สลดหนัก สิงโต 3 ตัวในศูนย์ดูแลฯ ถูกคนร้ายฆ่าตัดหัว-ตัดขา นำไปทำคุณไสย


ฆ่าสิงโตทำคุณไสย

ฆ่าสิงโตทำคุณไสย

           สุดสะเทือนใจ คนร้ายแอบบุกเข้าศูนย์ดูแลสัตว์ในแอฟริกาใต้ ฆ่าสิงโตไป 3 ตัว ตัดหัวและตัดขาไปด้วย เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเอาไปทำยาหรือทำพิธีคุณไสยมนตร์ดำ

           จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 25560 ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแอฟริกาใต้เร่งเดินทางมายังศูนย์อนุรักษ์สัตว์เลธาบา ริเวอร์ ลอดจ์ ที่ตั้งอยู่ในเมืองซานีน ประเทศแอฟริกาใต้ หลังผู้ดูแลสัตว์แจ้งว่าพบสิงโตตัวผู้ 3 ตัวถูกฆ่าตาย ซ้ำยังถูกตัดหัวและขาไปจนหมด เมื่อเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณกรงสิงโตมีรอยถูกงัดแงะและตัดขาด ด้านในพบศพสิงโตตัวผู้ 3 ตัว นอนตายอยู่บนพื้นในสภาพไร้หัวและขา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าทุกตัวถูกวางยาพิษ

           อังเดร เดอ แลงจ์ ผู้ดูแลศูนย์แห่งนี้ กล่าวว่า เคยมีเหตุร้ายในลักษณะเช่นนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว ก่อนหน้านี้เมื่อปีก่อน สิงโตและเสือหลายตัวถูกแอบฆ่าไม่ต่างจากครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของคนในและการที่คนร้ายเอาหัวกับขาสิงโตไป อาจจะเป็นเพราะนำไปขายให้กับคนที่ต้องการใช้มันในพิธีทางไสยศาสตร์
ฆ่าสิงโตทำคุณไสย

           "สิงโตที่น่าสงสารของผม พวกมันถูกกระทำอย่างโหดร้ายป่าเถื่อนมาก มันต้องตายอย่างทรมานมาก ซ้ำยังถูกตัดชิ้นส่วนร่างกายออกไปอีก หลังจากที่ปีก่อน ๆ มีสิงโตถูกฆ่า ผมยกระดับการรักษาความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้นแล้ว เปลี่ยนกรงใหม่ จัดคนเฝ้าดูแลตอนกลางคืน แต่ก็ยังไม่วายเกิดเรื่องแบบนี้ขี้น สิงโตมีราคาแพงมากผมมั่นใจว่าต้องมีคนในรู้เห็นและมีส่วนเกี่ยวข้อง" อังเดร กล่าวอย่างเจ็บปวด

           ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ความต้องการสิงโตโดยเฉพาะเพศผู้มีเพิ่มขึ้นอย่างมาก มูลค่าของสิงโตตัวผู้นั้นมีราคาสูงลิ่ว โดยแต่ละตัวสามารถมีราคาได้ถึง 2.3 ล้านบาท สำหรับเหตุฆ่าสิงโตครั้งนี้ เบื้องต้นยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนเพื่อเร่งหาตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

ฆ่าสิงโตทำคุณไสย

ภาพจาก South African Police Service

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก dailymail.co.uk
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดหนัก สิงโต 3 ตัวในศูนย์ดูแลฯ ถูกคนร้ายฆ่าตัดหัว-ตัดขา นำไปทำคุณไสย อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2560 เวลา 14:33:03 16,411 อ่าน
TOP