x close

รวบแล้ว ฆาตกรใช้ไม้ทุบหัวแม่ม่ายดับ ต่อหน้าลูกสาว 4 ขวบ ซ้ำตีหัวเด็กด้วย


ฆาตกรใช้ไม้ทุบหัวแม่ม่ายดับ

           ตำรวจกาฬสินธุ์ แถลงจับกุมฆาตกรใช้ไม้ยูคาลิปตัสทุบศีรษะแม่ม่าย จนเสียชีวิต ต่อหน้าลูกสาววัย 4 ขวบ ก่อนใช้ไม้ทุบศีรษะลูกสาวผู้ตายเพื่อหวังปกปิดความผิดอีกด้วย สารภาพก่อเหตุฆ่าเพราะหึงหวง กลัวแม่ม่ายปันใจให้ชายอื่น

           เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายจันทา คำแสนโคตร หรือน้อย อายุ 42 ปี ผู้ต้องคดีฆ่า นางประวีณา ภูมีสวย อายุ 35 ปี จนเสียชีวิต และ ด.ญ.อภิญญา อุผำ อายุ 4 ขวบ บุตรสาวผู้ตาย ในข้อหาพยายามฆ่า หลังตำรวจพบศพ นางประวีณา ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และได้เร่งทำการสืบสวนจับกุมซึ่งใช้เวลาเพียง 7 ชั่วโมง ก็สามารถจับกุมคนร้ายได้

           โดยนายจันทา ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุการฆ่าเนื่องจากหึงหวง ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องปล่อยน้ำหรือแย่งน้ำเข้าพื้นที่นา แต่ยอมรับว่ามีที่นาติดกัน อีกทั้งผู้ตายเป็นแม่ม่ายและสวย จึงได้แอบเป็นกิ๊กกันมานาน แต่ระยะหลังมานี้ผู้ตายมีพฤติกรรมตีตัวออกห่าง จนในวันเกิดเหตุรู้มาว่าผู้ตายไปที่นาและได้นำลูกสาววัย 4  ขวบมาด้วย
ฆาตกรใช้ไม้ทุบหัวแม่ม่ายดับ

           จากนั้นตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุเพื่อขอเคลียร์ปัญหา แต่พอมาถึงยังไม่ทันจะพูดกัน ผู้ตายก็ได้ต่อว่าตนอีก ตนโมโหจึงใช้ไม้ยูคาลิปตัสที่อยู่ในบริเวณนั้นตีเข้าไปที่ศีรษะผู้ตายหลายครั้ง จนแน่นิ่งไป ซึ่งระหว่างนั้นลูกสาวเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ตนจึงใช้ไม้ฟาดไปเช่นกัน เพื่อหวังปกปิดความผิด ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ผู้ตายทิ้งลงคลองชลประทานและเก็บโทรศัพท์มือถือของผู้ตายเอาไว้ ส่วนไม้ที่ใช้ก่อเหตุตนเอาไปซ่อนไว้บริเวณไร่นาใกล้กับจุดเกิดเหตุ ก่อนหลบหนีไป

           ต่อมามีรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยขับผ่านมาพอดี ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือจึงจอดรถเพื่อเข้าไปตรวจสอบ ปรากฏว่าพบ ด.ญ.อภิญญา อาการสาหัส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล และในขณะกลับรถออกไปนั้นก็พบศพ นางประวีณา อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

           เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหานายจันทา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมส่งตัวไปยังพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดีดำเนินคดีต่อไป

ฆาตกรใช้ไม้ทุบหัวแม่ม่ายดับ

           นอกจากนี้ มีรายงานว่า ชาวบ้านที่รู้ข่าวต่างพากันไปดูการทำแผน และรุ่มด่าสาปแช่งเพราะเป็นเหตุการณ์น่าสะเทือนใจเนื่องจากคนร้ายได้ทำร้ายเด็กเพื่อต้องการจะปกปิดความผิดตัวเอง อย่างไรก็ตามในส่วนอาการของ ด.ญ.อภิญญา ซึ่งถูกตีที่ศีรษะ อาการยังสาหัส ซึ่งแพทย์โรงพยาบาลร้อยเอ็ดต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด



ภาพและข้อมูลจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว AMARIN TVHD
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ฆาตกรใช้ไม้ทุบหัวแม่ม่ายดับ ต่อหน้าลูกสาว 4 ขวบ ซ้ำตีหัวเด็กด้วย อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2560 เวลา 12:05:03 19,319 อ่าน
TOP