x close

เจอแล้ว หญิงสาดน้ำร้อนใส่เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. พบนอนหลับอยู่เกาะกลางถนน

หญิงสาดน้ำร้อน

          พบแล้ว หญิงสาดน้ำร้อนใส่เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. นอนกลางถนนสุขุมวิท จ.สมุทรปราการ พลตำรวจโท ศานิตย์ เดินทางรับตัวสอบสวนที่ สน.ดินแดง จ่อส่งแพทย์จิตเวชตรวจ

          วันที่ 27 มกราคม 2560 พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางไปรับตัวหญิงต้องสงสัยที่ก่อเหตุราดน้ำร้อนใส่เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. หลังฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง ติดตามแกะรอยจนไปพบหญิงต้องสงสัยรายนี้นอนหลับอยู่เกาะกลางถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
          เบื้องต้นตำรวจพบหญิงคนดังกล่าวมีสภาพอิดโรย สวมชุดคล้ายกับผู้ก่อเหตุในคลิปวิดีโอวงจรปิด จากการตรวจค้นสัมภาระและสิ่งของที่พกติดตัวพบเอกสารระบุชื่อ-นามสกุล เข้ารับการฉีดยาป้องกันพิษบาดทะยัก ที่โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ เมื่อปลายปีที่แล้ว อุปกรณ์รับประทานอาหาร กระบอกบรรจุน้ำ และท่อนเหล็กที่พันผ้าไว้ ตำรวจจึงรวบรวมของกลางทั้งหมดเพื่อไปสอบปากคำที่ สน.ดินแดง

หญิงสาดน้ำร้อน

หญิงสาดน้ำร้อน

หญิงสาดน้ำร้อน

          พลตำรวจโท ศานิตย์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นหญิงต้องสงสัยบอกแค่ชื่อ แต่ยังไม่ตอบคำถามอื่น ๆ ซึ่งหลังจากนี้จะให้ตำรวจ สน.ดินแดง คุมตัวไปพักเพื่อให้ปรับสภาพ แล้วสอบปากคำในภายหลัง ส่วนขั้นตอนการดำเนินคดี เบื้องต้นจะส่งตัวผู้ต้องสงสัยไปให้แพทย์จิตเวช ที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ประเมินสภาพจิตใจ เพื่อดูว่ามีอาการทางจิตหรือไม่ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาฐาน "ทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ" ซึ่งมีอัตราโทษสูงสุด คือ จำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4 พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          อย่างไรก็ตามระหว่างการแถลงข่าวฝ่ายสืบสวนได้นำภาพหญิงต้องสงสัย ไปตรวจเปรียบเทียบข้อมูลทางทะเบียนราษฎร โดยพบว่ามีใบหน้าใกล้เคียงกันกับหญิงที่จับกุมตัวได้ จากข้อมูลพบมีภูมิลำเนาอยู่ที่ตำบลสามขา อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งพลตำรวจโท ศานิตย์ ได้สั่งการให้ประสานหาญาติของผู้ต้องสงสัยมาสอบถามรายละเอียด

หญิงสาดน้ำร้อน

หญิงสาดน้ำร้อน

หญิงสาดน้ำร้อน

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว หญิงสาดน้ำร้อนใส่เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. พบนอนหลับอยู่เกาะกลางถนน อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 14:46:49 9,542 อ่าน
TOP