x close

ย้อนเรื่องราว ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ และการตอบคำถาม ที่ทำให้เธอครองมงกุฎ Miss Universe



ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

        ย้อนฟังเรื่องราว ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ และการตอบคำถามทั้งกรรมการ ทั้งพิธีกร ที่ทำให้เธอกลายมาเป็นนางงามจักรวาล สมคุณค่าจริง ๆ

        หากย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ. 2531 เหตุการณ์ประวัติศาสตร์และเป็นข่าวใหญ่ที่สุดในตอนนั้น คือการที่ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ได้ครองตำแหน่งนางงามจักรวาล หรือ Miss Universe ที่จัดขึ้นที่กรุงไทเป ของไต้หวัน โดยที่ในปีนั้น สิ่งที่ทำให้ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ สามารถฝ่าด่านสาวงามจากกว่า 66 ชาติ จนขึ้นมาครองมงกุฎได้นั้น นอกเหนือไปจากรอยยิ้มสวย ๆ และความงามอันเจิดจรัสแล้ว ความมั่นใจ และการตอบคำถามอย่างฉะฉานของปุ๋ยบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ก็มีส่วนผลักดันให้เธอคว้าตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้มาครอง

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์
        โดยล่าสุดในโลกโซเชียลได้มีกระแสการแชร์เรื่องเล่าจาก เฟซบุ๊ก Kietikun Boontham ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ถึงเรื่องราวประทับใจของปุ๋ย ว่าทำไมการตอบคำถามของเธอถึงชนะใจกรรมการจนก้าวไปสู่มงกุฎนางงามจักรวาลได้สำเร็จ โดย คุณ Kietikun Boontham ได้เขียนข้อความเอาไว้ทั้งหมด ดังนี้

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

        เรื่องนี้ได้รับการแชร์ต่อกันอย่างล้นหลาม และทุกคนก็ยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ใช่เพียงความสวยงามที่ปุ๋ยมีเท่านั้น หากแต่ทัศนคติ ความฉลาด และไหวพริบในการตอบคำถาม ที่ทำให้ปุ๋ย เหมาะสมและควรค่ากับตำแหน่งนี้อย่างที่สุด

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kietikun Boonthamเฟซบุ๊ก Porntip Nakhirunkanok (Bui Simon)



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนเรื่องราว ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ และการตอบคำถาม ที่ทำให้เธอครองมงกุฎ Miss Universe อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 23:20:41 96,444 อ่าน
TOP