x close

วินาทีสุดช็อก เด็กวัย 14 ถูกเหวี่ยงกระเด็นจากเครื่องเล่นดับสยอง คนดูกรีดร้องสนั่น

เด็กหลุดจากเครื่องเล่น

เด็กหลุดจากเครื่องเล่น

          คลิปวินาทีโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญ เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกเครื่องเล่นเหวี่ยงกระเด็นร่วงพื้น ต่อหน้าต่อตาคนดูที่พากันกรีดร้องด้วยความช็อก

          เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญจากสวนสนุก ซึ่งมีผู้ใช้กล้องโทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเอาไว้ได้ จากคลิปจะเห็นว่าขณะที่เครื่องเล่น ที่ชื่อว่า Space Adventure กำลังหมุนตีลังกาอยู่นั้น จู่ ๆ ตัวเด็กหญิงก็หลุดออกมาจากเก้าอี้ ก่อนจะร่วงตกลงมาที่พื้นด้านล่าง ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนหลายรายที่ยืนอยู่รอบ ๆ ต่างพากันส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจสุดขีด
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สวนสนุก Zhaohua Amusement Park ในเทศบาลนครฉงชิ่ง ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน ในเวลาประมาณ 14.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยภายหลังเกิดเหตุ ผู้คนรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิงรายดังกล่าว แต่ร่างของเธอแน่นิ่งไม่มีอาการตอบสนองใด ๆ ก่อนที่ภายหลังจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทว่าไม่ทันกาล เด็กหญิงเสียชีวิตระหว่างทาง

เด็กหลุดจากเครื่องเล่น

เด็กหลุดจากเครื่องเล่น

เด็กหลุดจากเครื่องเล่น

เด็กหลุดจากเครื่องเล่น

          เบื้องต้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการปิดสวนสนุกในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้



ภาพจาก jxnews.com.cn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีสุดช็อก เด็กวัย 14 ถูกเหวี่ยงกระเด็นจากเครื่องเล่นดับสยอง คนดูกรีดร้องสนั่น อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:32:04 62,157 อ่าน
TOP