x close

ยลโฉมร้านก๋วยเตี๋ยวขวัญใจหนุ่ม ๆ จ้างสาวสวยระดับพริตตี้ เสิร์ฟ-นั่งคุยเป็นเพื่อน

ร้านก๋วยเตี๋ยวแซ่บ

ร้านก๋วยเตี๋ยวแซ่บ

          ชมบรรยากาศร้านก๋วยเตี๋ยวขวัญใจหนุ่ม ๆ เชียงใหม่ หลังจ้างเด็กเสิร์ฟเป็นสาวนักศึกษาหน้าตาดี บางคนสวยระดับพริตตี้-พีอาร์ ให้มาเป็นเพื่อนนั่งคุย

          เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ พาไปดูบรรยากาศที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยลูกค้าหนุ่ม ๆ หลังเจ้าของร้านนำกลยุทธ์แหวกแนว ด้วยการให้พริตตี้สาวนั่งเป็นเพื่อนคอยดูแลเวลานั่งทานก๋วยเตี๋ยว ประกอบกับรสชาติที่อร่อย ทำให้มีลูกค้าแวะเวียนมาทาน เพราะได้อิ่มท้องแล้วยังได้เพื่อนคุยอีกด้วย
          นายคฑาวุธ ชุ่มใจ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวขี้เมา สาขา 5 อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ลูกค้าส่วนใหญ่คือหนุ่ม ๆ เพราะน้องพนักงานเสิร์ฟดูแลดี แต่ละคนน่ารักสดใส ทำให้ไม่น่าเบื่อ ซึ่งทุกสาขาจะมีพนักงานเสิร์ฟสาวสวยทั้งสิ้น ส่วนสาขานี้ส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาที่ใช้เวลาว่างจากการเรียนมาหารายได้เสริม หลายคนผ่านการถ่ายแบบ งานพริตตี้ พีอาร์ ทำให้อัธยาศัยดี คุยเก่ง ลูกค้าสามารถเรียกมานั่งที่โต๊ะมาพูดคุยได้ แต่ก็แนะนำว่าทางที่ดีไม่ควรพาครอบครัวมาด้วยเพราะอาจจะมีปัญหากันได้

ร้านก๋วยเตี๋ยวแซ่บ

          ขณะที่ก๋วยเตี๋ยวของร้านนี้ เป็นสูตรตุ๋นยาจีนพิเศษ มีความหอมกลมกล่อมของน้ำที่แตกต่างจากก๋วยเตี๋ยวทั่วไป เพราะเครื่องน้ำซุปมีมากกว่า 10 ชนิด โดยมีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อ นอกจากนี้ยังมีลวกจิ้ม ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนชอบกินก๋วยเตี๋ยวแบบชิล ๆ สบาย ๆ ได้เป็นอย่างดี

          สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวขี้เมา สาขา 5 เปิดทุกวันเวลา 11.00-00.00 น. ตั้งอยู่ริมถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ขาเข้าเมือง บริเวณตึกแถวแยกแม่กวง ซึ่งหนุ่ม ๆ ที่สนใจสามารถแวะไปอุดหนุนได้ทุกเมื่อ

ร้านก๋วยเตี๋ยวแซ่บ

ร้านก๋วยเตี๋ยวแซ่บ



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยลโฉมร้านก๋วยเตี๋ยวขวัญใจหนุ่ม ๆ จ้างสาวสวยระดับพริตตี้ เสิร์ฟ-นั่งคุยเป็นเพื่อน อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:39:41 96,108 อ่าน
TOP