x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ไล่ออกแล้ว ! เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสุดหื่น ลวนลามสาวขณะเอกซเรย์

| 78,585 อ่าน

สาว 25 โร่แจ้งความ ร้องเจอเจ้าหน้าที่เอกซเรย์โรงพยาบาลสุดหื่น ฉวยโอกาสลวนลามตอนสลบ ล่าสุดโดนไล่ออกแล้ว
เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 ร.ต.อ. ชนินทร์ เพชรคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอมว่า เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 04.30 น. ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ห้องรับแจ้งความ มีหญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 25 ปี พร้อมแฟนหนุ่มได้เดินทางมาแจ้งความว่าตนเองได้ถูกพนักงานประจำห้องเอกซเรย์ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ลวนลามโดยการจับและดูดหน้าอกทั้งสอง ขณะเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านตลาดปากน้ำ จึงร้องเรียกให้แฟนหนุ่มที่นั่งเฝ้าอยู่หน้าห้องเอกซเรย์รีบเข้ามาช่วย หลังรับแจ้งจึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ผู้ช่วยรังสีเทคนิค ประจำห้องเอกซเรย์ ประจำโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านตลาดปากน้ำ พร้อมเชิญตัวมาสอบปากคำ
จากการสอบสวนนายเอ ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ทำงานอยู่ที่ รพ. ดังกล่าวมากว่า 2 ปีแล้ว โดยมีหน้าที่ประจำอยู่ที่ห้องเอกซเรย์ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 ช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. ตนได้รับผู้บาดเจ็บซึ่งประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ส่งต่อมาจาก โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านบางปู หลังจากแพทย์ตรวจเช็กอาการเสร็จ ได้ส่งตัวผู้บาดเจ็บไปเอกซเรย์สมอง โดยมีตนอยู่ในห้องเพียงลำพัง โดยสาเหตุการลวนลามหญิงสาวคนดังกล่าวเนื่องจากตนเองพักผ่อนน้อยทำให้มีอาการมึนงง จึงเผลอลวนลามผู้เสียหาย
โดยเบื้องต้นหลังจากตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย ผู้ต้องหา และพยาน เรียบร้อยเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจาร หญิงสาววัย 25 ปี ที่อยู่ในภาวะไม่อาจขัดขืนได้ และฝากขังนายเอ เพื่อดำเนินคดีต่อไป
เย็นวันเดียวกัน ทางเว็บสำนักข่าวไทยรายงานด้วยว่า ล่าสุดทางโรงพยาบาลต้นสังกัดได้มีคำสั่งไล่นายเอ ออกจากงานทันทีหลังจากทราบเรื่องดังกล่าว
ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ออกแล้ว ! เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสุดหื่น ลวนลามสาวขณะเอกซเรย์ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:01 78,585 อ่าน
TOP