x close

แม่เด็ก 17 ถูกวิศวกรยิงดับ ปล่อยโฮ ย้อนถามสังคมรู้จักลูกฉันเหรอ หลังถูกด่าสมควรตาย

แม่เด็ก 17 ถูกวิศวกรยิงดับ ปล่อยโฮ ย้อนถามสังคมรู้จักลูกฉันเหรอ

         แม่เด็กอายุ 17 ปี ถูกวิศวกรยิงดับ ที่ จ.ชลบุรี เปิดใจทั้งน้ำตา ถามสังคมรู้จักลูกฉันเหรอ หลังถูกด่าว่าลูกสมควรตาย ยันลูกเป็นคนดี ช่วยเลี้ยงหลาน ด้านตำรวจเรียกกลุ่มเพื่อนผู้ตายสอบปากคำ

         ยังคงเป็นประเด็นถกเถียงกันต่อเนื่อง สำหรับเหตุการณ์ที่ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกรวัย 50 ปี ชักปืนยิง นายนวพล ผึ่งผาย หรือ ปอน อายุ 17 ปี เสียชีวิต ที่ จ.ชลบุรี หลังมีปากเสียงเรื่องจอดรถขวางกัน ซึ่งภายหลังคู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่างให้การไม่ตรงกัน จนกลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสังคมนั้น

         ล่าสุดวานนี้ (7 กุมภาพันธ์ 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า นางมณีพร ผึ่งผาย อายุ 47 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ถูกสังคมตัดสินไปแล้วว่าฝ่ายของตนผิด ซ้ำยังมีคนมาบอกว่า ลูกของตนสมควรตาย ซึ่งตนก็ไม่อยากต่อปากต่อคำอะไร เพียงอยากบอกคนที่พูดว่า รู้จักลูกของตนเหรอ
แม่เด็ก 17 ถูกวิศวกรยิงดับ ปล่อยโฮ ย้อนถามสังคมรู้จักลูกฉันเหรอ

         นางมณีพร เล่าอีกว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายนั่งหลับบนรถตู้มาตลอดทาง และที่ลงจากรถตู้เพราะเห็นว่าเพื่อนมีเรื่องจึงตามลงไป ขอยืนยันว่าฝ่ายลูกชายไม่ได้ด่าและทำร้ายฝ่ายคู่กรณี แต่ฝ่ายคู่กรณีได้ให้ของลับกับฝ่ายของลูกชายก่อน

         "ทุ่มเททุกอย่างเลยลูกคนนี้ ถามคุณครูได้ ตอนนี้ไม่ได้เข้มแข็ง ทุกวันนี้ยังนึกว่าลูกอยู่ในห้องอยู่เลย ยังเรียกให้ปอนมาดูหลาน อาบน้ำให้หลานที หลานจะไปโรงเรียน เพราะหลานคนนี้ปอนดูแลตั้งแต่อายุได้ 1 เดือน ดูแลมาตลอด" นางมณีพร กล่าวทั้งน้ำตา

แม่เด็ก 17 ถูกวิศวกรยิงดับ ปล่อยโฮ ย้อนถามสังคมรู้จักลูกฉันเหรอ

         นอกจากนี้ นางมณีพร กล่าวอีกว่า ลูกชายของตนเป็นคนดี ไม่มีรอยสัก ไม่เจาะหู เพราะตนได้ขอไว้ กลัวว่าคนจะมองไม่ดี ซึ่งลูกชายก็ยอมทำให้ ก่อนลูกชายไปโรงเรียนก็ต้องป้อนข้าวให้หลาน พอกลับจากโรงเรียนก็มาอาบน้ำให้หลาน เป็นด้านที่สังคมไม่รู้ ส่วนด้านที่คนอื่นมองคือ ลูกของตนอยู่กับกลุ่มเพื่อน ๆ สมควรตาย

         ส่วนเรื่องที่สังคมตั้งคำถามว่า เหตุใดเพื่อนของลูกชายที่รู้อยู่แล้วว่า นายสุเทพมีปืนแล้วทำไมยังขับรถตู้ไปจอดขวางหน้ารถของคู่กรณีอีก เป็นการหาเรื่องให้ตัวเองหรือไม่ นางมณีพร เล่าว่า ในตอนนั้นก็ยังไม่มั่นใจว่าเป็นปืนจริง ๆ หรือเปล่า ประกอบกับรถเก๋งมาสด้าของนายสุเทพพยายามขับปาดหน้ารถเก๋งวีออสของฝ่ายลูกชาย ซึ่งมีเด็กนั่งอยู่ในรถด้วย ทำให้ลูกชายและเพื่อน ๆ ต้องตัดสินใจนำรถตู้ไปจอดขวางเพราะเป็นห่วงคนในรถวีออสและลงจากรถตู้เพื่อเข้าไปเจรจา ประกอบกับก่อนหน้านี้ภรรยาของนายสุเทพก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้โดยตลอดจึงอยากจะถามอีกฝ่ายว่า ถ่ายไว้เพื่ออะไร

แม่เด็ก 17 ถูกวิศวกรยิงดับ ปล่อยโฮ ย้อนถามสังคมรู้จักลูกฉันเหรอ

         นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกกลุ่มเพื่อนของนายนวพล ผู้เสียชีวิต เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมไปแล้ว 3 ปาก เนื่องจากเป็นการเก็บข้อมูลทั้ง 2 ฝ่าย   



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก 17 ถูกวิศวกรยิงดับ ปล่อยโฮ ย้อนถามสังคมรู้จักลูกฉันเหรอ หลังถูกด่าสมควรตาย อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:41:12 268,826 อ่าน
TOP