x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เพจดัง เผยคลิปเด็ดจากกล้องหน้ารถวิศวกร งานนี้ชี้ชัดใครเริ่ม

| 465,390 อ่าน

เพจดัง เผยคลิปเหตุการณ์จริงจากกล้องหน้ารถวิศวกร เป็นหลักฐานเด็ด-งานนี้ชี้ชัดใครเริ่ม !
ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่ยึดพื้นที่สื่อมาหลายวัน อีกทั้งคนในสังคมต่างก็ยังให้ความสนใจสำหรับกรณีที่โจ๋วัย 17 ถูกวิศวกรชักปืนยิงดับ หลังมีปากเสียงกันเรื่องรถจอดขวาง ต่อมากระแสในโลกโซเชียลต่างออกมาแสดงความคิดเห็นและกล่าวเห็นใจวิศวกรผู้ลงมือ เนื่องจากทำไปเพราะเห็นว่าครอบครัวอาจตกอยู่ในอันตราย ส่วนฝ่ายกลุ่มวัยรุ่นให้การว่าไม่ได้ทำร้ายครอบครัววิศวกรก่อนแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีหลักฐานยืนยันว่ากลุ่มวัยรุ่นเป็นฝ่ายเริ่ม
เกี่ยวกับเรื่องนี้ ความคืบหน้าล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2560) ที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กว่า ตนเองนั้นได้เห็นคลิปแล้ว ยืนยันว่าฝ่ายวิศวกรไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม โดยมีลูกเพจไม่ประสงค์ออกนามส่งมาให้ดู
หลังจากนั้นไม่กี่นาทีต่อมาเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้เผยคลิปเหตุการณ์ที่สามารถชี้ชัดได้เลยว่า กลุ่มวัยรุ่นเป็นฝ่ายที่กรูกันลงมาหาเรื่องก่อน ทั้งยังกล่าวด่าทอฝั่งวิศวกรด้วยถ้อยคำหยาบคาย มีคำพูดจากฝั่งวัยรุ่นว่า "มึงเก๋าเหรอ" อยู่ตลอดเวลา
อย่างไรก็ดี หากไล่ย้อนในหน้าไทม์ไลน์เฟซบุ๊กของเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 จะพบว่า เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ได้มีการโพสต์ข้อความที่ระบุว่า เป็นความจริงจากทางฝั่งวิศวกรที่เล่าเรื่องเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น จนกระทั่งเกิดเหตุยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ หลังจากคลิปและข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่บอกว่า ถ้าเป็นแบบนี้ เป็นใครใครก็ยิง
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดัง เผยคลิปเด็ดจากกล้องหน้ารถวิศวกร งานนี้ชี้ชัดใครเริ่ม อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:21 465,390 อ่าน
TOP