x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ลูกทรพีซ้อมพ่อน่วม โมโหไม่ให้เงินไปซื้อยาบ้า บอกเสพตามหมอสั่ง

| 16,834 อ่าน

ตำรวจรวบตัวลูกทรพีทำร้ายพ่อน่วม โมโหเพราะขอเงินไปซื้อยาบ้าไม่ได้ อ้างหน้าตาเฉยบอกเสพยาตามหมอสั่ง เช้า 2 เม็ด เย็น 2 เม็ด 

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุลูกชายทำร้ายร่างกายพ่อได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายจีรภัทร  คงรัมย์ อายุ 30 ปี อยู่ในสภาพมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการจับกุมตัวไปสอบปากคำทันที โดยผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายเดช คงรัมย์ อายุ 68 ปี พ่อของนายจีรภัทร ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว หลังถูกนายจีรภัทร ลูกชาย ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ  

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า นายจีรภัทร มักจะทำร้ายร่างกายทุบตีผู้เป็นพ่อเป็นประจำ เนื่องจากไม่พอใจที่ขอเงินพ่อไปซื้อยาบ้ามาเสพไม่ได้ แต่ครั้งนี้ชาวบ้านทนไม่ได้ที่เห็นนายจีรภัทร ทำร้ายทุบตีพ่อจนนอนซม จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัว เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตรายมากกว่านี้

ทั้งนี้จากการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายของนายจีรภัทร เบื้องต้นพบว่าเป็นสีม่วง และเคยถูกจับในคดีเสพแล้วขับ จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาเสพยาเสพติด ซึ่งนายจีรภัทร สารภาพด้วยอาการเมายาอย่างหน้าตาเฉยว่า เสพยาบ้าตามแพทย์สั่ง คือเช้า-เย็น ครั้งละ 2 เม็ด หรือบางครั้งก็เพิ่มก่อนนอนอีก เพื่อความมั่นใจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทรพีซ้อมพ่อน่วม โมโหไม่ให้เงินไปซื้อยาบ้า บอกเสพตามหมอสั่ง อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:11 16,834 อ่าน
TOP