x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

วิศวกรเผยนาทีเกิดเหตุ แค่ยกปืนยิงมั่วหวังป้องกันตัว ไม่ได้ตั้งใจเล็งใคร

| 20,438 อ่าน

วิศวกรเข้าพบตำรวจพร้อมหลักฐานเพิ่มเติม แจ้งความเอาผิดกลุ่มวัยรุ่น ฐานทำร้ายร่างกาย พร้อมเผยนาทีขณะเกิดเหตุ ยันชัด คว้าปืนยิงป้องกัน ไม่ได้ตั้งใจเล็งใครทั้งนั้น

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 มีการรายงานความคืบหน้าคดีวิศวกรยิงเด็กวัยรุ่น โดยนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกรวัย 50 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท. ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สภ.แสนสุข เพื่อให้ปากคำพร้อมกับชี้แจงหลักฐานเพิ่มเติม และได้แจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายร่างกายตน หลังมีปากเสียงทะเลาะวิวาทเรื่องจอดรถขวาง บริเวณตลาดอ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี

นายสุเทพเดินทางมาสถานีตำรวจพร้อมกับรถเก๋งสีบรอนซ์ ทะเบียน ณต 5079 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคันที่ขับในวันเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้พาตัวนายสุเทพไปที่รถ เพื่อให้จำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันดังกล่าว นายสุเทพได้เข้าไปนั่งในรถ พร้อมกับเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าในวันเกิดเหตุ บริเวณเบาะด้านหลังมีกระเป๋าโน้ตบุ๊กที่มีอาวุธปืนอยู่ด้านใน เมื่อเริ่มมีปากเสียงกันตนจึงได้เอื้อมมือไปหยิบอาวุธปืนมาใส่ไว้ในกระเป๋าข้างตัว

หลังจากนั้นเด็กวัยรุ่นผู้ตายได้เปิดประตูข้างคนขับที่ภรรยาของนายสุเทพนั่งอยู่ ภรรยาตกใจวิ่งหนีลงจากรถ ผู้ตายได้ชกเข้าที่ใบหน้านายสุเทพจนแว่นหักและหลุดออก นายสุเทพจึงใช้มือขวาหยิบปืนขึ้นมายิงในระดับความสูงเหนือคอนโซลรถเล็กน้อย แล้วลั่นไกไปหนึ่งนัด ซึ่งในขณะนั้นไม่ได้ตั้งใจเล็งว่าจะให้ถูกใคร แต่ไปโดนเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เสียชีวิต

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำรถเก๋งของนายสุเทพไปตรวจหาเขม่าดินปืนที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.2 เพื่อพิสูจน์ว่าตรงตามที่นายสุเทพกล่าวอ้างหรือไม่

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @newsthaich8, ครอบครัวข่าว3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิศวกรเผยนาทีเกิดเหตุ แค่ยกปืนยิงมั่วหวังป้องกันตัว ไม่ได้ตั้งใจเล็งใคร อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 11:18 20,438 อ่าน
TOP