x close

เปิดคลิปนาทีแม่ใจเหี้ยม ถือซากลูก 8 เดือนทิ้งขยะ หลังแอบทำแท้งในห้องน้ำ

คลิปนาทีแม่ใจเหี้ยม ถือซากลูก 8 เดือนทิ้งขยะ

          หญิงใจยักษ์ทำแท้งในห้องน้ำ ใช้กรรไกรตัดสายรกทารกอายุครรภ์ 8 เดือนก่อนนำซากไปทิ้งถังขยะ เพื่อนไม่รู้โร่นำตัวส่งโรงพยาบาล ภายหลังรู้ความจริงสุดช็อก ปู่ยันให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tapanapong Nui Pk Pimsupaporn ได้แชร์คลิปวิดีโอพร้อมเรื่องราวสุดสลด โดยเล่าว่า หญิงที่เป็นลูกสะใภ้ได้นำซากทารกอายุครรภ์ 8 เดือนมาทิ้งถังขยะหลังจากทำแท้งด้วยตัวเองในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ ซึ่งภายหลังจากเรื่องราวถูกนำไปแชร์ต่อกันในโลกโซเชียลก็เกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง สร้างความไม่พอใจและสลดใจเป็นอย่างยิ่งในสังคมออนไลน์
คลิปนาทีแม่ใจเหี้ยม ถือซากลูก 8 เดือนทิ้งขยะ

          โดยเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV ได้ไปลงพื้นที่ตรวจสอบหอพักที่เกิดเหตุ พบเพื่อนของหญิงรายดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ก่อนวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แม่เด็กซึ่งใช้ชื่อว่า พลอย ได้มางานวันเกิดเพื่อน ซึ่งทุกคนก็ทราบดีว่าเธอท้องโตใกล้คลอด ส่วนสามีติดคุกอยู่ กระทั่งเช้าวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 09.00 น. ทุกคนกำลังนอนหลับ แต่ได้ยินเสียงพลอยตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำ ก่อนจะตะโกนออกมาขอกรรไกรกับถุงพลาสติกโดยอ้างว่าเอาไปตัดผม หลังจากนั้นก็เห็นเธอเดินออกมาพร้อมกับถุง แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. พลอยบอกเพื่อนว่าตกเลือดมาก เพื่อนจึงช่วยอุ้มพาตัวไปหาหมอ ทุกคนก็คิดว่าเธอจะคลอดลูก แต่หมอแจ้งว่าไม่มีเด็กอยู่ในท้อง ในตอนแรกเจ้าตัวอ้างกับเพื่อนและหมอว่า เด็กหลุดลงชักโครกไปแล้ว แต่ด้วยความสงสัยเมื่อเค้นถามเจ้าตัวจึงรับสารภาพว่านำไปทิ้งถังขยะ

คลิปนาทีแม่ใจเหี้ยม ถือซากลูก 8 เดือนทิ้งขยะ

          ด้านเพื่อนก็รีบกลับมาตรวจสอบถังขยะที่หอพัก เผื่อว่ายังทันที่เด็กจะยังมีชีวิต จากนั้นก็พากันช่วยกันคุ้ยขยะ แต่ก็พบกลายเป็นซากศพไปแล้ว ก่อนจะแจ้งไปทางปู่ของเด็ก ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกทั้งช็อกและเสียใจเป็นอย่างมาก จึงไปเค้นถามกับพลอยที่โรงพยาบาล จึงทราบว่า ไปซื้อยาสอดทำแท้งมาจากทางอินเทอร์เน็ต ในราคา 5,000 บาท โดยเงินจำนวนนี้ก็ไปขโมยมาจากแม่สามี

          ทางด้านปู่เผยกับทีมผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกรับไม่ได้อย่างมาก ไม่คิดว่าแม่จะฆ่าลูกได้ลงคอ ซึ่งอีกไม่กี่อาทิตย์ก็จะออกมาลืมตาดูโลกแล้ว แม้ว่าลูกชายของตนจะติดคุกอยู่ แต่ตนก็พร้อมที่จะเลี้ยงหลาน พร้อมทั้งต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อเป็นบทเรียน ส่วนกรณีที่นำคลิปและภาพต่าง ๆ มาเผยแพร่นั้นเป็นเพราะว่าตนรู้สึกโกรธและรับไม่ได้จริง ๆ


          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เผยว่า ขณะนี้ต้องรอให้แม่ของเด็กอาการดีขึ้นก่อน ถึงจะนำตัวมาสอบปากคำได้ ก่อนจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป 







ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tapanapong Nui Pk Pimsupaporn
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง AMARIN TVHD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาทีแม่ใจเหี้ยม ถือซากลูก 8 เดือนทิ้งขยะ หลังแอบทำแท้งในห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:56:03 14,149 อ่าน
TOP