x close

สาวเสิร์ฟสุดแมน จับหางแขกไม่ได้รับเชิญ ลากออกจากร้านด้วยมือเปล่า (มีคลิป)

hero

          เผยคลิปนาทีระทึก พนักงานสาวเสิร์ฟโชว์แมน จับหางแขกไม่ได้รับเชิญไซส์บิ๊กออกจากร้านด้วยมือเปล่า ใจกล้าขนาดนี้เอารางวัลพนักงานดีเด่นไปเลย

          ใครที่กำลังคิดว่าอาชีพพนักงานเสิร์ฟ เป็นงานบริการทั่วไปที่มีหน้าที่แค่คอยรับออร์เดอร์และดูแลลูกค้าเท่านั้น เห็นทีจะต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เสียแล้ว เมื่อได้พบกับวีรกรรมสุดกล้าของ ซาเมีย ลิลลี พนักงานเสิร์ฟหญิงชาวฝรั่งเศสวัย 25 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านอาหาร Mimosa Wines ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย
          จากรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เปิดเผยว่า ในตอนแรกที่ ซาเมีย ได้รับแจ้งจากกลุ่มลูกค้าว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญบุกเข้ามาในร้านนั้น เธอคิดว่าเป็นสุนัข จึงเดินเข้าไปเตรียมตัวจะจัดการไล่ออกไปให้ ขณะที่บรรดาลูกค้าต่างก็อยู่ในอาการแตกตื่น พากันกรีดร้อง

          แต่แล้วในนาทีนั้น ซาเมีย ได้พบว่าแขกตัวดังกล่าว ไม่ใช่สุนัขแต่เป็นสัตว์เลื้อยคลานอย่างเจ้าตะกวดไซส์เบ้อเริ่ม ถึงแม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น แต่เธอก็รวบรวมสติความกล้าทั้งหมด ใช้มือเปล่า ๆ ข้างเดียว จับหางของมันลากออกมาจากร้าน โดยแหวกมาตามทางเดินระหว่างโต๊ะและเก้าอี้ ถึงแม้มันจะดิ้นเธอก็ไม่ยอมปล่อยมือ ส่วนลูกค้าบางคนตกใจกลัวขนาดขึ้นไปยืนอยู่บนเก้าอี้เลยทีเดียว

hero

hero

hero

          โดยภายหลัง ซาเมีย ได้เผยว่า นาทีนั้นตนก็รู้สึกตกใจมากเช่นกัน แต่จังหวะนั้นเธอเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับลูกค้า จึงตัดสินใจลากมันออกไป ยอมรับว่ากลัวแต่ก็ตื่นเต้นเช่นเดียวกัน

          ภายหลังจากเฟซบุ๊กของทางร้านอาหารดังกล่าวอัพโหลดคลิปวิดีโอนี้ แชร์ลงโลกออนไลน์ ก็มีผู้กดเข้ามาชมเป็นจำนวนมากกว่า 4.7 แสนครั้ง (22 กุมภาพันธ์ 2560) หลายคนต่างพากันยกนิ้วชื่นชมให้กับความใจกล้าของเธอจริง ๆ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mimosa Wines

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเสิร์ฟสุดแมน จับหางแขกไม่ได้รับเชิญ ลากออกจากร้านด้วยมือเปล่า (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:14:51 13,501 อ่าน
TOP