x close

พระสนิทวงศ์ ลั่นบริหารวัด เป็นหน้าที่ของพระ ขอบิ๊กตู่ ไปบริหารประเทศตัวเอง


พระสนิทวงศ์

          พระสนิทวงศ์ ลั่นการบริหารวัดเป็นหน้าที่ของพระ ขอนายกฯ ไปบริหารประเทศตัวเอง ชี้ คนบริจาคสร้างวัด ขอเป็นพุทธบูชา ไม่ได้บริจาคถวายให้ พล.อ. ประยุทธ์

          เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 หลังจากที่พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย ได้ออกมาแถลงเสียใจต่อนายอนวัช ธนกิจเจริญณัฐ อายุ 64 ปี ชายที่ปีนเสาโทรศัพท์ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต ร้องยกเลิกมาตรา 44 กับวัดพระธรรมกาย ซึ่งพระสนิทวงศ์ ระบุว่า ทางวัดไม่เกี่ยวข้องกับการฆ่าตัวตาย ชี้ไม่ใช่แนวทางต่อสู้ของวัดพระธรรมกาย มองว่านายอนวัชอาจเป็นคนที่เชื่อมั่นในพระศาสนาเลยออกมาเรียกร้อง แต่ไม่ใช่แนวทางต่อสู้ของวัดพระธรรมกาย [อ่านข่าว : ธรรมกายแถลงเสียใจ ฆ่าตัวตายไม่ใช่แนวทางของวัด-วัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง คลิก]


พระสนิทวงศ์ พล.อ. ประยุทธ์

          นอกจากนี้ พระสนิทวงศ์ ได้ระบุถึงกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระบุว่า หากจับพระธัมมชโยได้ทุกอย่างก็จบนั้น อย่ามายุ่งกับวัดเลย หน้าที่บริหารวัด เป็นหน้าที่ของพระ ขอให้นายก ไปบริหารประเทศตัวเอง และขอให้ความเป็นธรรมกับพระธัมมชโย, วัดพระธรรมกาย และคนบริจาคสร้างวัด ขอเป็นพุทธบูชา ไม่ได้บริจาคถวายให้ พล.อ. ประยุทธ์ ขอให้ยกเลิกความรุนแรงต่อพระพุทธศาสนา ทั้งนี้ ระหว่างที่แถลงการณ์ พระสนิทวงศ์ มีอาการน้ำตาคลอและเสียงสั่นเครือตลอดเวลา




ภาพจาก DMC_USA
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระสนิทวงศ์ ลั่นบริหารวัด เป็นหน้าที่ของพระ ขอบิ๊กตู่ ไปบริหารประเทศตัวเอง อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:43:19 36,043 อ่าน
TOP