x close

ฮีโร่แย่งปืนช่วยเด็กวัย 14 รับยังหวาดกลัวคู่กรณีเป็นคนกว้างขวาง-ปัจจุบันยังลอยนวล


        พลเมืองดีแย่งปืนช่วยเด็กกลางตลาด เผยตอนนี้หวาดกลัวจนไม่เป็นอันทำมาหากิน เหตุ จ่าชาติ คู่กรณี เป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ ชี้แจ้งความแล้วแต่ยังไม่เห็นตำรวจดำเนินการอะไร

        จากกรณีที่มีคลิปพลเมืองดีเข้าชาร์จแย่งปืนจาก จ่าชาติ อัมรินทร์ ที่กำลังจะยิงเด็กสาววัย 14 ปี เนื่องจากไม่พอใจที่เด็กวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถจักรยานยนต์จนรถล้ม จนทำให้พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยถูกปืนฟาดที่กกหู ต้องเย็บถึง 12 เข็ม เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 นั้น (อ่านข่าว ระทึกกลางตลาด ฮีโร่เข้าชาร์จแย่งปืนจากชายหัวร้อน ขึ้นลำขู่เด็ก 14)
        ล่าสุด (28 กุมภาพันธ์ 2560) นายทอง (นามสมมติ) พลเมืองดีที่ช่วยเหลือ เปิดเผยกับเดลินิวส์ออนไลน์ ว่า วันเกิดเหตุตนแวะซื้อของที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และเห็นเหตุการณ์พอดีจึงอาศัยจังหวะที่ จ่าชาติ เผลอ เข้าไปแย่งปืนมาได้สำเร็จ และได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันซึ่งตนก็ได้คืนปืนไป แต่ปรากฏว่า จ่าชาติ ไม่ยอมเลิกรา ได้เดินมาใช้ด้ามปืนทุบที่กกหูของตนจนหูฉีก ด้วยความตกใจตนจึงพยายามหนีไปในร้านเซเว่นฯ เพราะเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แต่โชคดีที่จ่าชาติไม่ตามมา ตนจึงเดินทางไปโรงพยาบาลและแพทย์เย็บแผลให้ 12 เข็ม ก่อนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช


        พลเมืองดี กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเรื่องทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัวไม่เป็นอันทำมาหากิน เนื่องจากทราบว่า จ่าชาติ เป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ และยังกล้าชักปืนใส่เด็กกลางตลาดอย่างไม่แคร์สายตาประชาชน ประกอบกับเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านมาหลายวันก็ยังไม่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

        ด้าน พ.ต.อ. อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า พฤติกรรมของจ่าชาติ ถือเป็นภัยสังคมและไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง เบื้องต้นได้ออกหมายเรียกให้มาพบแล้ว หากไม่มาจะมีการออกหมายจับเพื่อจับกุมต่อไป ซึ่งคดีดังกล่าวเข้าข่ายข้อหาใช้อาวุธปืนข่มขู่ให้เกิดความหวาดกลัว, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน ซึ่งเป็นคดีที่ยอมความกันไม่ได้ ซึ่งตนยืนยันว่าจะดำเนินการอย่างเฉียบขาด




ภาพจาก เฟซบุ๊ก พี่ไอซ์' ใจลอย'

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮีโร่แย่งปืนช่วยเด็กวัย 14 รับยังหวาดกลัวคู่กรณีเป็นคนกว้างขวาง-ปัจจุบันยังลอยนวล อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:29:18 10,999 อ่าน
TOP