x close

อัยย์ เพชรทอง เผยถูกทำคุณไสยใส่ เชื่อธัมมชโยคือพระอรหันต์ ใครก้าวล่วงระวังนรก


อัยย์ เพชรทอง

          อัยย์ เพชรทอง ศิษย์วัดพระธรรมกาย เปิดเผย เชื่อตัวเองถูกคุณไสย โชคดีที่มีพระเครื่องคุ้มครอง เผยเชื่อว่าพระธัมมชโยคือพระอรหันต์ ใครพูดก้าวล่วงระวังตกนรก

          จากกรณีที่ อัยย์ เพชรทอง ประธานองค์กรพลังชาวพุทธ หนึ่งในกัลยาณมิตรวัดพระธรรมกาย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปสอบสวนที่ ตชด.ภาค 1 และลงบันทึกประจำวันแจ้งข้อกล่าวหาฐานขัดคำสั่ง คสช. มาตรา 44 ฐานยุยง ปลุกปั่น ก่อนมีการปล่อยตัวชั่วคราวเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2560 และถูกสั่งห้ามไม่ให้แถลงข่าว หรือเคลื่อนไหวเกี่ยวกับวัดพระธรรมกายนั้น
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560 อัยย์ ได้ออกมาเปิดใจหลังถูกคุมตัวกับรายการต่างคนต่างคิด ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ว่า ตนได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว และคงไม่กลับไปที่ตลาดกลางคลองหลวงอีก แต่อาจไปอยู่ที่ตลาดอื่นแทน อย่างไรก็ดียืนยันว่า ตนไม่ได้ถูกบังคับให้เลิกใส่ชุดขาว เลิกนับถือวัดพระธรรมกาย หรือต้องให้ข้อมูลกับดีเอสไอใด ๆ ซึ่งระหว่างถูกคุมตัวนั้นเจ้าหน้าที่คุยกับตนด้วยความเป็นมิตร ซ้ำดีเอสไอบางท่านยังเผยกับตนว่าสามารถระลึกชาติได้อีกด้วย

อัยย์ เพชรทอง

          นอกจากนี้ อัยย์ ยังเผยหลังบันทึกรายการกับ พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี พิธีกรรายการดังกล่าว ระบุว่า ทุกวันนี้ตนโดนคุณไสย ซึ่งจะมีอาการร้อนวูบ ๆ ขนลุก และเวียนหัว โดยเมื่อมีอาการตนจะเอาพระเครื่ององค์หนึ่งจุ่มน้ำและท่องคาถาทำน้ำมนต์ดื่ม อาการก็จะหายเป็นปลิดทิ้ง จากนั้นก็ได้โชว์ลูกแก้วของวัดพระธรรมกาย ซึ่งเผยว่าทุกครั้งที่เอามาวางบนมือแล้วนั่งสมาธิ จิตใจก็จะสงบ เยือกเย็น และทำให้คนรักคนชื่นชม

อัยย์ เพชรทอง

           ขณะเดียวกัน อัยย์ ระบุว่า ตนยังเชื่ออย่างเต็มเปี่ยมว่าพระธัมมชโยคือพระอรหันต์ ดังนั้นจึงเป็นห่วงคนที่ก้าวล่วงท่านในแง่ไม่ดีจะเป็นบาปและอาจตกนรกได้





ภาพและข้อมูลจาก รายการต่างคนต่างคิด, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัยย์ เพชรทอง เผยถูกทำคุณไสยใส่ เชื่อธัมมชโยคือพระอรหันต์ ใครก้าวล่วงระวังนรก อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2560 เวลา 17:21:20 114,338 อ่าน
TOP