x close

วัยรุ่นยิงปืนงานแต่ง เข้ามอบตัวอีก 1 ราย อ้างเสียใจคนตายทั้งที่หันปืนลงดิน

วัยรุ่นยิงปืนงานแต่ง

          เพื่อนเจ้าบ่าวที่ยิงปืนงานแต่งจนถูกชาวบ้านเสียชีวิต เข้ามอบตัวเพิ่ม 1 คน รวมแล้ว 9 คน ด้านตำรวจนำตัวฝากขังทันที รอผลตรวจกระสุนเหยื่อดำเนินคดีเจ้าของปืน

          กรณีที่มีขบวนขันหมากแห่งหนึ่งใน ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการยิงปืนงานแต่ง จนมีกระสุนลูกหลงไปถูกชาวบ้าน คือ นายธเนศ อินทร์วงค์ อายุ 36 ปี เสียชีวิต ซึ่งทางผู้ต้องหาได้ทยอยออกมามอบตัวที่ สภ.ห้วยใหญ่แล้ว รวมถึงเจ้าบ่าวที่ยอมรับว่าปืนขนาด .45 มม. เป็นของตนเอง ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามหาผู้กระทำผิดที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป [อ่านข่าว : ข่าวยิงปืนงานแต่ง ล่าสุดโจ๋เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 ราย ด้านเจ้าบ่าวรับเป็นเจ้าของปืน]
วัยรุ่นยิงปืนงานแต่ง

          วันที่ 3 มีนาคม 2560 นายนิรันดร์ คงเพชรศักดิ์ อายุ 25 ปี เพื่อนเจ้าบ่าวที่ยิงปืนฉลองในวันเกิดเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 คน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีฐาน ยิงปืนและพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะควบคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมกับนายอรรถพล เนียรศิริ ที่เข้ามอบตัวก่อนหน้านี้ ทำให้รวมทั้งหมดมีผู้มอบตัวแล้ว 9 รายด้วยกัน

          ด้าน นายอรรถพล เล่าว่า ระหว่างร่วมขบวนขันหมากได้ยิงปืนฉลองจำนวน 3 นัด โดยหันปลายกระบอกปืนลงดิน ซึ่งหลังทราบข่าวว่ามีผู้เสียชีวิตก็รู้สึกเสียใจ จึงได้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

          ทั้งนี้ หลังนำตัวผู้ต้องหามาชี้จุดเกิดเหตุแล้วเสร็จ พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คนไปขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาฝากขังทันที ขณะที่ความคืบหน้าคดี เจ้าหน้าที่ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์เกรียวปืนขนาด 9 มม.ที่ถูกผู้เสียชีวิต เทียบเคียงกับปืนที่ผู้ต้องหานำมามอบให้ หากผลออกมาตรงกับปืนกระบอกใด ก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับเจ้าของปืน ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา



ภาพและข้อมูลจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นยิงปืนงานแต่ง เข้ามอบตัวอีก 1 ราย อ้างเสียใจคนตายทั้งที่หันปืนลงดิน โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2560 เวลา 11:12:45 10,132 อ่าน
TOP