x close

แก๊งโจ๋รุมฆ่า น้องปอนด์ มอบตัว 17 คน แต่ยังปฏิเสธ อ้างไม่ได้เป็นคนทำร้ายผู้ตาย


ไขขวงแทงหัว

           กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่า น้องปอนด์ นักศึกษาศิลปากร เข้ามอบตัวแล้ว 17 ราย หลบหนีอีก 1 ราย แต่ยังให้การปฏิเสธข้อหา รับผิดในบางประเด็น แต่อ้างไม่ได้ทำร้ายผู้เสียชีวิต 

          จากกรณีที่นายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน อายุ 24 ปี หรือ น้องปอนด์ นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคนรุมทำร้ายและฆ่าด้วยการใช้ไขควงแทงศีรษะในห้องพักที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จากปมความแค้นระหว่างกลุ่มคนร้ายกับเพื่อนผู้ตาย ซึ่งเรื่องนี้ทางครอบครัวตั้งใจหาความเป็นธรรมให้ได้ แม้ว่ากลุ่มคนร้ายจะเป็นแก๊งผู้มีอิทธิพลก็ตาม (อ่านข่าว : นักศึกษาถูกแก๊งลูกคนดังเพชรบุรีรุมฆ่า แม่ลั่น...จับไม่หมดจะขนศพไปทำเนียบ !!!)

          ล่าสุด วันที่ 5 มีนาคม 2560 พ.ต.อ. ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ เผยความคืบหน้ากับผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ ว่า เบื้องต้นคดีนี้มีผู้เดินทางมามอบตัวแล้วทั้งหมด 17 ราย ในจำนวนผู้ก่อเหตุทั้งหมด 18 ราย โดยได้ติดต่อไปยังนางอารีรัตน์ ชมโลก แม่ผู้เสียชีวิต ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุ เพื่อให้ความมั่นใจว่าคดีนี้จะได้รับความเป็นธรรม ไม่ว่าคนทำจะเป็นลูกหลานคนมีสีก็ไม่สน โดยตอนนี้ได้หลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดแล้ว  
ไขขวงแทงหัว

          พ.ต.อ. ภคิน กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 17 ราย ที่เดินทางเข้ามอบตัว ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันบุกรุกเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปในเวลากลางคืน แต่ทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ รับในบางประเด็น อ้างว่าไปด้วยแต่ไม่ได้ร่วมก่อเหตุ หรืออ้างว่าร่วมก่อเหตุแต่ทำร้ายผู้อื่นไม่ได้ทำร้ายผู้เสียชีวิต 

ไขขวงแทงหัว

*อัพเดทข้อมูลล่าสุดวันที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 21.05 น. 

ภาพจาก workpointtv, เฟซบุ๊ก DR.K v.3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋รุมฆ่า น้องปอนด์ มอบตัว 17 คน แต่ยังปฏิเสธ อ้างไม่ได้เป็นคนทำร้ายผู้ตาย อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 14:45:08 23,696 อ่าน
TOP