x close

รอง ผกก. โทรศัพท์มาร้องไห้หลังรู้ข่าวลูกชายฆ่า น้องปอนด์-พบล้างแค้นเพราะเรื่องผู้หญิง

ไขขวงแทงหัว

          เผย รอง ผกก. ถึงกับร่ำไห้เมื่อได้ทราบข่าวจากนายตำรวจใหญ่ที่เพชรบุรี ว่าลูกชายเป็นคนใช้ไขขวงแทงศีรษะ น้องปอนด์ เสียชีวิต โดยไม่ขออะไรเรื่องคดีความ ด้านผู้ต้องหาและพวกมอบตัวแล้วเกือบหมด

          จากกรณีที่แก๊งวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ยกพวกไปรุมฆ่าโหด นายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน อายุ 24 ปี หรือ น้องปอนด์ นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี โดย ไขขวงแทงศีรษะ เสียชีวิตคาห้องพัก รวมถึงกลุ่มเพื่อนที่อยู่ด้วยกันได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต่อมาทราบว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นลูกกลุ่มผู้มีอิทธิพล จนหวั่นว่าทางครอบครัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น (อ่านเพิ่มเติม : นักศึกษาถูกแก๊งลูกคนดังเพชรบุรีรุมฆ่า แม่ลั่น...จับไม่หมดจะขนศพไปทำเนียบ !!!)
          ล่าสุด วันที่ 5 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า รอง ผกก. โรงพักแห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ซึ่งเป็นพ่อของนายเดชาธร หรือไบร์ มูลมณี ผู้ลงมือฆ่าผู้ตายด้วยไขควง ได้โทรศัพท์สายตรงถึง "บิ๊กตำรวจ" คนหนึ่งใน จ.เพชรบุรี เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ และเมื่อทราบคำตอบว่าลูกชายก่อเหตุจริงนั้น รอง ผกก. คนดังกล่าวถึงกลับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เพราะเสียใจกับการกระทำของลูกชาย แต่ไม่ได้ขออะไรเรื่องคดีความ และจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ตำรวจจัดการตามกฎหมาย

ไขขวงแทงหัว

          ด้าน พ.ต.อ. ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ. ชะอำ เปิดเผยว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าว ได้มอบตัวแล้ว 15 จาก 18 ราย รวมทั้งนายเดชาธร หรือไบร์ และ น.ส.ณชพัฒน์ หรือทราย พิกุลทอง หญิงคนรักซึ่งเป็นหนึ่งในปมรุมทำร้ายและสังหารในครั้งนี้ ขณะที่ 3 คนที่ยังไม่เข้ามอบตัวได้แก่ น.ส.อัจฉลา หรือเมย์ พูลเพิ่ม, น.ส.วิณิชยา หรือพั้น นุตตโยธิน และชายไม่ทราบชื่อ 1 ราย ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายศุภสิทธิ์ หรือเป้ง ดีท้วม ที่มามอบตัวแล้ว

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. ภคิน เผยว่า ปมเรื่องนี้เกิดจากความโกรธแค้นของ นายเดชาธร ที่มีต่อนายเอก เพื่อนผู้ตายซึ่งทำให้ น.ส.ณชพัฒน์ แฟนเก่าที่กลับมาคบกันอีกครั้งช้ำใจ ซึ่งเมื่อได้ฟังเรื่องจากฝ่ายหญิงก็รู้สึกแค้นและวางแผนจะทำร้ายนายเอก ซึ่งวันเกิดเหตุทั้งคู่และพรรคพวกได้บุกเข้าไปในหอพักนายเอกแต่ไม่เจอตัว จึงบันดาลโทสะรุมฆ่าผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว



ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์, เฟซบุ๊ก DR.K v.3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง ผกก. โทรศัพท์มาร้องไห้หลังรู้ข่าวลูกชายฆ่า น้องปอนด์-พบล้างแค้นเพราะเรื่องผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2560 เวลา 11:41:34 171,749 อ่าน
TOP