x close

ทนายสงกานต์ ซัดผู้ปกครองสั่งลูกปฏิเสธคดีน้องปอนด์ แถมบอกเดี๋ยวพ่อเคลียร์เอง


คดีน้องปอนด์

           ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ โพสต์แฉผู้ปกครองกลุ่มวัยรุ่นใช้ไขควงแทงหัวน้องปอนด์ เสียชีวิต มีการสั่งให้ปฏิเสธลอย ลั่น ! งามไส้ ชี้คำให้การนั้นเป็นประโยชน์ต่อตัวผู้ก่อเหตุเอง-คนผิดก็ต้องได้รับผิด

           จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ นายธีรพงศ์ ฐิตะฐาน หรือ ปอนด์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ถูกกลุ่มคนร้ายทำร้ายร่างกายใช้ไขควงแทงศีรษะจนเสียชีวิต โดยผลการชันสูตรจากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากบาดแผลจากการถูกไขควงแทงที่ศีรษะตรงเหนือกกหูด้านขวา ทะลุไปถึงสมอง และยังพบบาดแผล 2 แผลถูกแทงที่ด้านหลัง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เผยผลตรวจศพ น้องปอนด์ ฟกช้ำทั่วร่าง ไขควงทะลุสมองเพราะโดนกระดูกอ่อน)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (13 มีนาคม 2560) มีรายงานว่า นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ระบุว่า คดีน้องปอนด์ เป็นคดีสะเทือนขวัญที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก เนื่องจากเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมผิดมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดาทั่วไป โดยมีผู้ปกครองของบรรดาวัยรุ่นที่กระทำผิดสั่งให้ปฏิเสธลอย ไม่ขอให้การใด ๆ ในชั้นพนักงานสอบสวน แต่จะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น พร้อมกับบอกลูกว่า "เดี๋ยวพ่อเคลียร์เอง" ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด เพราะการให้การของผู้ต้องหาแต่ละคนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคดี ซึ่งนั่นก็เพื่อประโยชน์ของตัวผู้ต้องหาเอง
คดีน้องปอนด์

           ทั้งนี้ ให้ลองคิดกลับกันหากฝ่ายตนเองเป็นฝ่ายถูกกระทำ ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นลูกเป็นหลานตน ตนเองก็คงต้องเรียกร้องความยุติธรรมไม่ต่างจากแม่และครอบครัวของ น้องปอนด์

           สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้ ...

คดีน้องปอนด์

คดีน้องปอนด์

คดีน้องปอนด์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายสงกานต์ ซัดผู้ปกครองสั่งลูกปฏิเสธคดีน้องปอนด์ แถมบอกเดี๋ยวพ่อเคลียร์เอง อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2560 เวลา 02:04:09 33,239 อ่าน
TOP