x close

สลด สาว อบต. เพิ่งจดทะเบียนสมรส 1 วัน ก่อนถูกยิง-ตำรวจเร่งคลี่ปม



สลด ! สาว อบต. เพิ่งจดทะเบียนสมรส 1 วัน ก่อนถูกยิง-ตำรวจเร่งคลี่ปม

       คืบหน้าคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญสังหารโหด อบต. สาวสวย พบเพิ่งจดทะเบียนสมรส 1 วัน ก่อนถูกยิงดับ สามีเผยภรรยาหย่ากับสามีเก่า อดีตนายก อบต. ในจังหวัดชลบุรี มาแล้ว 2 ปี 

       จากคดีฆาตกรรมโหดจ่อยิง นางสาววีรญาภา งามวิลัย เจ้าหน้าที่ตำแหน่งฝ่ายนโยบายและแผน (นักบริหารงานทั่วไป) ของ อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เสียชีวิตคารถเก๋ง เหตุเกิดบนถนนวังน้อย-ธัญบุรี มุ่งหน้าธัญบุรี ก่อนถึงหมู่บ้านเลอวิลล์ ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
       ความคืบหน้าล่าสุด (15 มีนาคม 2560) พล.ต.ต. อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1 เปิดเผยหลังประชุมทีมสืบสวนที่ สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี ว่า เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 5-6 ปาก และหนึ่งในนี้เป็นคู่สมรสของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายไพโรจน์ ปิติพันธรัตน์ อดีตกำนันและเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ให้การว่า คบหากับผู้ตายกันมาได้ระยะหนึ่ง เพราะภรรยาหย่ากับสามีเก่ามาแล้ว 2 ปี เป็นอดีตนายก อบต. ในจังหวัดชลบุรี และเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2560 ภรรยาบอกว่าอยากมีลูก แต่ไม่สามารถมีได้เพราะผ่าตัดมดลูกแล้ว จึงปรึกษากันว่าจะอุ้มบุญแทน จากนั้นก็พากันไปจดทะเบียนสมรสเพื่อเป็นหลักฐานในการรับรองบุตร ส่วนผู้ก่อเหตุครั้งนี้คาดว่ามีปัญหากันเรื่องส่วนตัว

สลด ! สาว อบต. เพิ่งจดทะเบียนสมรส 1 วัน ก่อนถูกยิง-ตำรวจเร่งคลี่ปม

       ขณะเดียวกัน พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 ได้ลงพื้นที่ประชุมชุดสืบสวนอีกครั้ง ทั้งนี้ ตำรวจยังคงมุ่งประเด็นชู้สาวและเรื่องส่วนตัว ซึ่งได้ส่งชุดสืบสวนไปยังบ้านผู้ต้องสงสัยหลายคนตามที่พยานให้การ มีทั้งเป็นนักการเมืองท้องถิ่น นักธุรกิจเต็นท์รถ ส่วนรถกระบะสี่ประตู สีดำ ในภาพกล้องวงจรปิด บนถนนสายวังน้อยที่วิ่งออกมาจากจุดเกิดเหตุนั้น สันนิษฐานว่าอาจขับตามรถของผู้เสียชีวิตมาแล้วจอด ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเข้าไปนั่งที่เบาะหลังเพื่อตกลงปัญหากันบางอย่าง และเห็นใบทะเบียนสมรสวางอยู่จึงลงมือก่อเหตุยิง

       อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเรียกตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมดมาสอบปากคำ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวหรือไม่ หากพยานหลักฐานเกี่ยวโยงถึงใครจะขออนุมัติหมายจับมาดำเนินคดี ส่วนศพของนางสาววีรญาภา งามวิลัย นั้น ญาติจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสระลำใย จ.สระบุรี



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สาว อบต. เพิ่งจดทะเบียนสมรส 1 วัน ก่อนถูกยิง-ตำรวจเร่งคลี่ปม อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2560 เวลา 13:54:24 132,251 อ่าน
TOP