x close

ชนสนั่น ! รถบรรทุกแหกโค้งพุ่งข้ามเลนประสานงารถพ่วง 18 ล้อ ดับสยอง 4

รถบรรทุกชนรถพ่วง

          เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ขนรถจักรยานยนต์เต็มคัน แหกโค้งพุ่งข้ามเลนประสานงารถพ่วง 18 ล้อ เส้นทางตาก-แม่สอด ดับคาที่ 4 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

          วันที่ 16 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พะวอ จ.ตาก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถพ่วงเสียหลักชนกัน บนถนนเส้นตาก-แม่สอด หลักกิโลเมตร 51-52 หมู่ 1 ต.ด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด ส่งผลให้มีบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย
          โดยที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุกกากน้ำตาลขนาด 18 ล้อ เสียหลักพุ่งชนกับรถพ่วง 6 ล้อ ที่ขนรถจักรยานยนต์มาเต็มคันรถ สภาพเสียหายพังยับเยินทั้งสองคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 คน ซึ่งหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย 1 คน ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยผู้บาดเจ็บออกมาก่อนส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล และช่วยกันลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตออกมาชันสูตรพลิกศพด้านนอก

รถบรรทุกชนรถพ่วง

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถพ่วง 6 ล้อ กำลังขับลงเขาซึ่งเป็นทางโค้งยาวและเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนประสานงากับรถพ่วง 18 ล้อ ที่ขับสวนทางขึ้นมาพอดี ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รถบรรทุกชนรถพ่วง

รถบรรทุกชนรถพ่วง

รถบรรทุกชนรถพ่วง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยตากร่วมใจสงเคราะห์ ( องกรสาธารณประโยชน์ ) จังหวัด ตาก, js100

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสนั่น ! รถบรรทุกแหกโค้งพุ่งข้ามเลนประสานงารถพ่วง 18 ล้อ ดับสยอง 4 โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2560 เวลา 15:26:50 10,010 อ่าน
TOP