x close

วงการภาพยนตร์เศร้า สูญเสีย อาเปี๊ยก ตากล้องท่านมุ้ย จากรถคว่ำที่ประจวบคีรีขันธ์


วงการภาพยนตร์เศร้า ! สูญเสีย อาเปี๊ยก ตากล้องท่านมุ้ย จากรถคว่ำที่ประจวบคีรีขันธ์

       วงการภาพยนตร์เศร้า ! สูญเสีย อาเปี๊ยก ตากล้องของท่านมุ้ย จากอุบัติเหตุที่ประจวบคีรีขันธ์ เสียชีวิตพร้อมภรรยา ส่วนลูกทั้ง 2 คน รอด

       เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ที่ ร.ต.อ. ประทีป กันชาติ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยาง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุบน ถ.เพชรเกษม ช่วงหลัก กม.329-230 ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่เกิดเหตุอยู่ใต้สะพานคลองหินจวง มีรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์เงิน ตอนครึ่ง ป้ายทะเบียน ซฮ 2567 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพัง หลังคายุบ มีผู้บาดเจ็บหลายราย ทราบชื่อคือ นางสกุณา คงพรหม อายุ 55 ปี ภรรยาผู้ตาย มีอาการบาดเจ็บสาหัส, นายวรัท บัวจันทร์ อายุ 27 ปี และ ด.ญ.พรรณธิดา บัวจันทร์ อายุ 3 ขวบ ลูกของผู้เสียชีวิต
       ขณะที่ผู้เสียชีวิต อยู่ที่เบาะคนขับชื่อว่า นายอานุภาพ บัวจันทร์ หรือ อาเปี๊ยก วัย 65 ปี ตากล้องชื่อดังในวงการภาพยนตร์ไทย

วงการภาพยนตร์เศร้า ! สูญเสีย อาเปี๊ยก ตากล้องท่านมุ้ย จากรถคว่ำที่ประจวบคีรีขันธ์

       จากการสอบสวน ทราบว่า รถคันดังกล่าวได้ขับรถจากกรุงเทพฯ ไปทำธุระที่ อ.บางสะพานน้อย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ คนขับอาจมีอาการอ่อนเพลียหรือโรคประจำตัวกำเริบ ทำให้วูบ จนรถเสียหลักตกร่องกลางถนน

       ต่อมา นางสกุลณา ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเป็นภรรยาของผู้ตาย ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

วงการภาพยนตร์เศร้า ! สูญเสีย อาเปี๊ยก ตากล้องท่านมุ้ย จากรถคว่ำที่ประจวบคีรีขันธ์

       สำหรับ อาเปี๊ยก เป็นตากล้องในกองถ่ายของ ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ในเรื่อง สุริโยไทย, ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชทุกภาค และเคยได้รับรางวัลจากการถ่ายทำภาพยนตร์หลายเรื่อง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงการภาพยนตร์เศร้า สูญเสีย อาเปี๊ยก ตากล้องท่านมุ้ย จากรถคว่ำที่ประจวบคีรีขันธ์ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2560 เวลา 11:52:02 33,197 อ่าน
TOP