x close

กู้ภัยแห่ช่วยเด็กชาย 6 ขวบ หลังมือติดคาบันไดเลื่อน ลุ้นเต็มที่นิ้วยังอยู่ครบดีไหม

มือติดบันไดเลื่อน

          คลิปเผยนาทีระทึก กู้ภ้ยรุดช่วยเด็กชายชาวจีนวัย 6 ขวบ เกิดอุบัติเหตุมือเข้าไปติดแหง็กคาซอกบันไดเลื่อน เคราะห์ดีไม่เจ็บหนัก-นิ้วมือยังอยู่ครบ

          บันไดเลื่อนกับเด็กถือเป็นเรื่องที่ควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง ผู้ปกครองไม่ควรคลาดสายตาไปแม้แต่วินาทีเดียว เพราะอาจจะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ทุกชั่วขณะ ดังเช่นกรณีของเด็กชายชาวจีนรายนี้ ที่เกิดพลาดท่ามือเข้าไปติดอยู่ที่ซอกบันไดเลื่อน ดึงไม่ออก จนเจ้าหน้าที่ทหารและทีมกู้ภัยต้องแห่เข้ามาช่วยเหลือเป็นการใหญ่
          จากรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2560 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุว่า มีเด็กชายอายุ 6 ขวบรายหนึ่ง เกิดอุบัติเหตุมือเข้าไปติดอยู่ที่ซอกบันไดเลื่อน บริเวณทางเข้าที่พักในชุมชนแห่งหนึ่งในเทศบาลนครฉงชิ่ง ประเทศจีน จึงได้รีบนำทีมพร้อมอุปกรณ์ไปช่วยเหลือเป็นการด่วน

มือติดบันไดเลื่อน

มือติดบันไดเลื่อน

มือติดบันไดเลื่อน

          ทีมเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์หลายชนิดสลับกันไปมา ใช้เวลาอยู่นานกว่า 10 นาที ในที่สุดก็ช่วยนำมือของเด็กชายรายดังกล่าวออกมาได้สำเร็จ นับว่ายังเคราะห์ดีที่มือและนิ้วยังอยู่ครบ ไม่บาดเจ็บร้ายแรง ก่อนจะรีบนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็กอาการและรักษาต่อไป



ภาพจาก VOICE Of MEDIA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยแห่ช่วยเด็กชาย 6 ขวบ หลังมือติดคาบันไดเลื่อน ลุ้นเต็มที่นิ้วยังอยู่ครบดีไหม อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 18:04:19 6,833 อ่าน
TOP