x close

ทหารหนุ่มโหดทุบหน้าแฟนสาวจนเสียโฉม-พิการ หลังถูกจับได้ว่ามีสาวอื่น


          ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ โพสต์แฉทหารหนุ่มใจโหด ทุบหน้าแฟนสาววัย 23 ปีจนกะโหลกส่วนหน้าแตก สมองบวม กลายเป็นคนเสียโฉม ฉุนที่ถูกจับได้ว่านอกใจไปหาสาวอื่น ชี้แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ-มีพิรุธ

          เป็นเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในสังคม และแม้จะผ่านมานานร่วมปีแต่ก็ยังไม่ได้รับความยุติธรรม ซึ่งล่าสุด (20 มีนาคม 2560) นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ระบุว่า น้องจูน สาวสวยหน้าตาดี อายุ 23 ปี ถูกแฟนหนุ่มทหารบก ยศร้อยตรี ที่จดทะเบียนสมรสด้วยกัน ลงมือทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากฝ่ายชายไม่พอใจที่ถูกจับได้ว่านอกใจ ทำให้น้องจูน มีอาการกะโหลกส่วนหน้าแตกยุบ เบ้าตาด้านซ้ายแตก ต้องเจาะคอเพื่อช่วยชีวิต สมองบวม ส่งผลให้น้องจูนต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้งและสลบไป 3 เดือน กลายเป็นคนพิการและเสียโฉม




          ทนายความชื่อดัง ระบุอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2559 จนผ่านมา 9 เดือน ก็ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาและความคืบหน้าของคดีแต่อย่างใด ตนจึงขอให้ผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และหากพบการกระทำความผิดทางวินัยอย่างร้ายแรงก็ขอให้ลงโทษสถานหนัก เพื่อทวงความยุติธรรมให้น้องจูน

          โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารหนุ่มโหดทุบหน้าแฟนสาวจนเสียโฉม-พิการ หลังถูกจับได้ว่ามีสาวอื่น อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 14:41:02 85,667 อ่าน
TOP