x close

ลูกคู่กรณีลูกชายโหน่ง รับยังทำใจไม่ได้-ชาวบ้านชี้ จุดนี้ตายแล้วหลายศพ




             เปิดใจลูกชายคู่กรณี เดียร์ ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า เผยอยู่กับพ่อแค่สองคน รับยังทำใจไม่ได้ เบื้องต้นไม่ติดใจอะไรแต่ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

             จากเหตุการณ์รถชนกันตรงบริเวณถนนรังสิต-นครนายก ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคม 2560 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47 ปี โดยคู่กรณีคือ นายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข หรือ เดียร์ ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ลูกชาย โหน่ง ชะชะช่า เกิดอุบัติเหตุรถชน-คู่กรณีเสียชีวิตคาที่)


             ล่าสุด (21 มีนาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TVHD รายงานบทสัมภาษณ์ นายภูวนารถ นฤนาทมนตรี บุตรชายของนายพรพิชิต นฤนาทมนตรี ผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้ ซึ่งตอนแรกที่ทราบข่าวก็ทำตัวไม่ถูก

             โดย นายภูวนารถ กล่าวว่า เบื้องต้นไม่ได้ติดใจอะไร เพราะยังไม่ทราบรายละเอียดมากและยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากคู่กรณี ซึ่งตนเองก็ไม่แน่ใจว่าจากอุบัติเหตุครั้งนี้พ่อตนมีส่วนผิดด้วยหรือไม่ เพราะพ่อเป็นคนชอบดื่มเบียร์ ก่อนเกิดเหตุก็ได้ดื่มเบียร์ไปครึ่งขวด แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีผลอะไรหรือไม่

             ทั้งนี้ พ่อตนต้องการให้ตนเรียนสูง ๆ อยากให้เรียนวิศวะ จะได้มีงานดี ๆ ทำ และมีเงินหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะเดินต่อไปอย่างไร ยังคิดอะไรไม่ทัน


             ด้านชาวบ้านตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า บริเวณจุดกลับรถดังกล่าวเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง และมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายศพ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลแก้ไขและมาติดตั้งสัญญาณไฟจราจรเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ
 


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกคู่กรณีลูกชายโหน่ง รับยังทำใจไม่ได้-ชาวบ้านชี้ จุดนี้ตายแล้วหลายศพ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2560 เวลา 11:27:42 66,271 อ่าน
TOP