x close

ผลตรวจ เดียร์ ลูกชายโหน่ง ไม่พบแอลกอฮอล์ แต่ก่อนชนขับมา 152 กม./ชม.



ผลตรวจ เดียร์ ลูกชายโหน่ง ไม่พบแอลกอฮอล์ แต่ก่อนชนขับมา 152 กม./ชม.

          ตำรวจเผย ไม่พบแอลกอฮอล์ในเลือด เดียร์ ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า คืนเกิดเหตุชนคู่กรณีเสียชีวิต แต่พบขับมาเร็วกว่า 152 กม./ชม. อาจมีความผิดสองกระทง

          กรณีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน ระหว่างรถบีเอ็มดับเบิลยูของ เดียร์ กิตติภูมิ เอี่ยมสุข ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ชนกับรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ของนายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47 ปี จนทำให้อีกฝ่ายเสียชีวิต บริเวณถนนรังสิต-นครนายก เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2560 ซึ่งหลังเกิดเหตุทางตำรวจได้สั่งให้ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของทั้งสองฝ่าย เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุนั้น (อ่านข่าว : ลูกชาย โหน่ง ชะชะช่า เกิดอุบัติเหตุรถชน-คู่กรณีเสียชีวิตคาที่)
          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 23 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยผลตรวจแอลกอฮอล์ในเลือดของนายกิตติภูมิ โดยมีผลตรวจออกมาแล้ว และไม่พบว่ามีค่าแอลกอฮอล์ในเลือด จึงไม่ใช่การเมาแล้วขับแต่อย่างใด

ผลตรวจ เดียร์ ลูกชายโหน่ง ไม่พบแอลกอฮอล์ แต่ก่อนชนขับมา 152 กม./ชม.

          อย่างไรก็ดี ทางตำรวจยังเผยอีกว่า จากการตรวจสอบพบว่า ตลอดระยะทาง 1.4 กิโลเมตร รถของนายกิตติภูมิ ใช้เวลาวิ่ง 33 วินาที คิดเป็นความเร็วอยู่ที่ 152 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด ซึ่งจากนี้จะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่เบื้องต้นเจ้าตัวถือว่ามีความผิดฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถในเขตเทศบาลเร็วกว่าที่กฎหมายกำหนด คือต้องไม่เกิน 80 กิโลเมตร/ชั่วโมง





ภาพจาก TV Headman, Thai PBS News
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจ เดียร์ ลูกชายโหน่ง ไม่พบแอลกอฮอล์ แต่ก่อนชนขับมา 152 กม./ชม. อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2560 เวลา 18:16:45 50,106 อ่าน
TOP