x close

ผู้กองฝ้ายในคลิปสาวโวยเด็กปั๊ม ยันไม่ได้โกงเงินใคร แค่ติดต่อเจ้าหนี้ไม่ได้

ผู้กองฝ้ายในคลิปสาวโวยเด็กปั๊ม ยันไม่ได้โกงเงินใคร

          สาวโวยเด็กปั๊ม แจงไม่ได้หนีหนี้ 9 แสน รับติดขัดทางการเงิน แต่ติดต่อชี้แจงเจ้าหนี้ไม่ได้ ย้ำโมโหเพราะเด็กปั๊มด่าเมา แถมหัวเราะเยาะ ชี้โทร. หาเพื่อนชื่อ "ผู้กองฟ่าง"

          จากคลิปที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ สำหรับคลิปสาวโวยเด็กปั๊ม ที่มาพร้อมกับฉายา ผู้กองฝ้าย หลังเจ้าตัวเดือดจัดเพราะเด็กปั๊มเปิดฝาถังน้ำมันไม่เป็น ก่อนจะโดนผู้คนบางกลุ่มในโลกออนไลน์นำไปล้อเลียน ซึ่งภายหลังมีการแฉอีกว่าเธอเคยโกงเงินผู้อื่นมาก่อน เป็นจำนวนเงินเกือบล้านบาท โดยเจ้าทุกข์ได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้วด้วยหลังได้เห็นคลิปผู้กองฝ้ายนั้น (อ่านข่าว : อะไรยังไง !? สาวโวยเด็กปั๊ม โดนโซเชียลแฉ เคยโกงเงินมาเป็นล้าน)
ผู้กองฝ้ายในคลิปสาวโวยเด็กปั๊ม ยันไม่ได้โกงเงินใคร

          จากเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 24 มีนาคม 2560 รายการ Amarin Morning News ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง น.ส.วรีวรรณ์ รัตนภักดี สาวในคลิปดังกล่าวถึงประเด็นนี้ โดยเธอระบุว่า เธอได้กู้ยืมเงินจากผู้ที่แจ้งความจริง จำนวน 9 แสนบาท เพื่อนำมาทำธุรกิจขายลอตเตอรี่ โดยตกลงกันไว้ที่จ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 12 ทุก 10 วัน แต่ก็ไม่มีหลักฐานกู้ยืม เพราะเป็นเพื่อนกัน แต่ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตนหมุนเงินจ่ายดอกเบี้ยไม่ทัน จึงจะมีการนำรถยนต์ไปค้ำประกันและจะนำไปขายเพื่อนำเงินไปใช้หนี้ แต่กลับติดต่อเจ้าหนี้ไม่ได้ พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด

ผู้กองฝ้ายในคลิปสาวโวยเด็กปั๊ม ยันไม่ได้โกงเงินใคร

ผู้กองฝ้ายในคลิปสาวโวยเด็กปั๊ม ยันไม่ได้โกงเงินใคร

          นอกจากนี้ น.ส.วรีวรรณ์ ยังกล่าวถึงคลิปของตัวเองที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่า ตอนนั้นตนโมโหมาก เพราะมีอาการเหนื่อย เมื่อถึงปั๊มก็ไม่มีใครเปิดฝาถังน้ำมันได้ นอกจากนี้เด็กปั๊มยังมาหัวเราะ และถามตนว่าเมาหรือเปล่า ตนจึงได้โทร. หาเพื่อนชื่อ "ผู้กองฟ่าง" ไม่ได้อ้างว่าตัวเองเป็นผู้กอง และเรื่องทั้งหมดก็จบลงไปแล้วตั้งแต่ที่ตนกับคู่กรณีไปที่ สน.บางเขน 




ภาพและข้อมูลจาก AMARIN TV, เฟซบุ๊ก Social Hunter



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กองฝ้ายในคลิปสาวโวยเด็กปั๊ม ยันไม่ได้โกงเงินใคร แค่ติดต่อเจ้าหนี้ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 08:03:17 146,663 อ่าน
TOP