x close

เตือนไม่ฟัง ! ชาวบ้านฉุนจ่อยิงหนุ่มดับ หลังรำคาญขับรถเปิดเพลงดังสนั่น

เปิดเพลงดัง ถูกยิงดับ

           หนุ่มขับรถแต่งเปิดเพลงเสียงดังสนั่น ขับเล่นชิล ๆ ในหมู่บ้าน ชาวบ้านเตือนไม่ฟัง เจอชักปืนยิงตัดขั้วหัวใจเสียชีวิต 

           วันที่ 27 มีนาคม 2560 มีรายงานเกิดเหตุผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณสามแยกปากทางเข้าวัดแสงศรีนิยม ในพื้นที่ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ในที่เกิดเหตุพบ รถกระบะเชฟโรเลต สีดำ เป็นรถแต่งซิ่งติดเครื่องเสียงชุดใหญ่ มีลำโพงในห้องโดยสารประมาณ 10 ตัว ภายในรถพบร่างของนายพีระพงษ์ แก้วสีขาว อายุ 37 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ด้านหลังซ้าย กระสุนตัดขั้วหัวใจ และเสียชีวิตระหว่างทาง  

เปิดเพลงดัง ถูกยิงดับ

           จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2560 ผู้ตายได้ขับรถแต่งคันดังกล่าวมาจอดภายในหมู่บ้านหนองนิยม แล้วนั่งดื่มเบียร์ในรถคนเดียว พร้อมเปิดเพลงเสียงดัง และขับรถไปตามถนนในหมู่บ้านจนถูกชาวบ้านต่อว่า แต่ผู้ตายก็ไม่สนใจ ยังขับรถวนไป-มา 2-3 รอบ ขณะที่ผู้ตายกำลังจะขับรถออกจากหมู่บ้าน ก็ได้มีรถกระบะสีขาวคันหนึ่งขับมาประกบก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น และรถสีขาวได้ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุอาจมาจากกลุ่มมือปืนไม่พอใจที่ผู้ตายเปิดเพลงในรถส่งเสียงดัง จึงขับรถตามมาไล่ยิงจนเสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนไม่ฟัง ! ชาวบ้านฉุนจ่อยิงหนุ่มดับ หลังรำคาญขับรถเปิดเพลงดังสนั่น อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 11:45:58 27,780 อ่าน
TOP