x close

สลด ยายจ้างรถกระบะไปรับสามีที่โรงพยาบาล ขากลับรถพุ่งชนต้นไม้ ดับ 2


รถกระบะชนต้นไม้

         เกิดอุบัติเหตุสลดใจ เมื่อยายวัย 64 ปี จ้างคนในหมู่บ้านขับกระบะไปรับสามีวัย 70 ที่รักษาตัวที่โรงพยาบาล ขากลับรถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้อย่างจัง คนขับ-สามี ดับคาที่ ส่วนตัวเองบาดเจ็บ

         เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางบนถนนสาย 117 กม.ที่ 193-194 บ้านหัวบึง ม.3 ต.ท่ามะเฟือง อ.พิชัย มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย
รถกระบะชนต้นไม้

         โดยที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บต-9924 อุตรดิตถ์ พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 คน ได้แก่ นายครีม ตรีนพ อายุ 62 ปี เป็นคนขับ และนายหมุน เกตุป่ากะพี้ อายุ 70 ปี นั่งข้างคนขับ และพบผู้บาดเจ็บ 1 คน คือ นางสมจิตร เกตุป่ากะพี้ อายุ 64 ปี ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอุตรดิตถ์

รถกระบะชนต้นไม้

         ทั้งนี้ นางสมจิตร เล่าว่า ตนได้จ้างให้นายครีม เจ้าของรถกระบะ ขับรถมารับนายหมุน สามีตนที่นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลพิชัย เพื่อกลับบ้านที่บ้านป่ากะพี้ พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรง จนทำให้นายครีมและสามีตนชีวิตคาที่ทันที ส่วนตนนั้นนั่งอยู่ท้ายรถกระบะ จึงรอดชีวิตมาอย่างหวุดหวิด


รถกระบะชนต้นไม้

         นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามไปยังญาติคนขับ ทราบว่า ตัวคนขับมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรคและมักวูบบ่อย ๆ โดยก่อนหน้านี้เคยมีอาการวูบขณะขับรถมาแล้ว ซึ่งคาดว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากอาการวูบเช่นเดียวกัน

รถกระบะชนต้นไม้

         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ต้องรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนผู้ที่เสียชีวิตทั้ง 2 คน ทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

รถกระบะชนต้นไม้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้ จ.อุตรดิตถ์, ข่าวช่อง 8, กรมประชาสัมพันธ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ยายจ้างรถกระบะไปรับสามีที่โรงพยาบาล ขากลับรถพุ่งชนต้นไม้ ดับ 2 อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 17:44:22 7,330 อ่าน
TOP