x close

สาวป่วยมะเร็งร้าย ได้เติมเต็มความฝันสุดท้าย บียอนเซ่ เฟซไทม์หา ก่อนลาจากโลก


สาวป่วยมะเร็งร้าย ได้เติมเต็มความฝันสุดท้าย บียอนเซ่ เฟซไทม์หา ก่อนลาจากโลก

       สาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายจากไปอย่างสงบ เมื่อความปรารถนาสุดท้ายได้รับการเติมเต็ม หลังได้วิดีโอคุยกับบียอนเซ่ ไอดอลในดวงใจผ่านทางเฟซไทม์

       วันที่ 29 มีนาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวที่ชวนให้รู้สึกทั้งเศร้าและซึ้งใจไปพร้อม ๆ กัน เป็นเรื่องราวของ อีโบนี แบงค์ส หญิงสาวโชคร้ายที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งชนิดหายาก แม้เธอจะต่อสู้กับโรคร้ายนี้ด้วยความเข้มแข็ง แต่มะเร็งร้ายได้คืบคลานมาถึงระยะสุดท้าย และกำลังจะพรากชีวิตไปจากเธอ
       แต่แล้วสิ่งที่เธอไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่ออีโบนีได้มีโอกาสคุยกับไอดอลในดวงใจอย่าง บียอนเซ่ ศิลปินระดับตัวแม่ที่มีแฟนคลับมากมายทั่วโลก แต่เธอไม่เคยคาดคิดว่าไอดอลในดวงใจของเธอคนนี้ จะวิดีโอคอลผ่านทางเฟซไทม์มาคุยกับเธอโดยตรงแบบเป็นส่วนตัว นับเป็นโอกาสที่น่าประทับใจและน่าจดจำสำหรับเธอเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นในช่วงสุดท้ายของชีวิตก็ตามที

สาวป่วยมะเร็งร้าย ได้เติมเต็มความฝันสุดท้าย บียอนเซ่ เฟซไทม์หา ก่อนลาจากโลก

       โดยการเติมเต็มความปรารถนาครั้งนี้ของอีโบนี เกิดขึ้นจากกลุ่มเพื่อน ๆ ของเธอที่ใช้สื่อโซเชียลมีเดียให้เป็นประโยชน์ ด้วยการโพสต์เรื่องราวของเพื่อนที่ป่วยระยะสุดท้ายลงโซเชียล พร้อมทั้งให้ช่วย ๆ รวมพลังกันติดแฮชแท็ก #EBOBMEETSBEYONCE เพื่อหวังว่าจะให้ศิลปินเจ้าตัวได้เห็น จนในที่สุดความพยายามก็เป็นผลสำเร็จจริงขึ้นมา บียอนเซ่ เฟซไทม์มาหาอีโบนี พร้อมส่งกำลังใจและบอกรักเธอด้วย

       ทว่า ภายหลังจากได้รับความประทับใจอย่างที่สุดไปได้เพียงแค่ 4 วัน อาการของอีโบนี ก็เกิดทรุดหนัก ก่อนสุดท้ายทีมแพทย์ที่ศูนย์ดูแลโรคมะเร็งของเธอจะประกาศข่าวร้ายเรื่องการเสียชีวิตของอีโบนี โดยเธอสิ้นลมหายใจจากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2560 

       ด้าน คารินา กัตเตียเรซ หนึ่งในเพื่อนของอีโบนีที่ร่วมทำแคมเปญคิดแฮชแท็ก #EBOBMEETSBEYONCE จนความปรารถนาสุดท้ายของเพื่อนสำเร็จ เผยว่า อีโบนีชื่นชอบบียอนเซ่มาก เป็นไอดอลในดวงใจของเธอ ทางเพื่อน ๆ จึงอยากทำให้เธอได้ยิ้มและมีความสุข ในขณะที่ต้องต่อสู้กับมะเร็งร้าย อยากให้ความปรารถนาสุดท้ายของเธอเป็นจริงก่อนเธอจะจากไป

       ภายหลังจากคลิปวิดีโอที่บียอนเซ่เฟซไทม์มาหาอีโบนี รวมทั้งเรื่องราวดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อในโลกออนไลน์ มันก็ได้สร้างความประทับใจและซาบซึ้งใจไปตาม ๆ กัน ในขณะเดียวกันก็รู้สึกเศร้าเสียใจและร่วมไว้อาลัยให้เธอจากไปสู่สุขติด้วยเช่นกัน



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pink__elephant_

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวป่วยมะเร็งร้าย ได้เติมเต็มความฝันสุดท้าย บียอนเซ่ เฟซไทม์หา ก่อนลาจากโลก อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2560 เวลา 10:32:01 15,703 อ่าน
TOP