x close

คู่กรณีแท็กซี่สาวโหด โผล่อีก ชี้ขึ้นโรงพักแล้วชิ่ง เผยทวงเงินทอน บอกไม่ให้โว้ย



คู่กรณีแท็กซี่สาวโหด

        คู่กรณีแท็กซี่สาวโหดโผล่อีก แฉเรื่องราวตั้งแต่ปี 57 ทั้งพาอ้อม-ไม่ยอมปล่อยลงรถ ขับรถกระชาก ตวาด คู่กรณีเร่งแจ้งความ ชี้ขึ้นโรงพักแล้วชิ่งตำรวจ

        เรียกได้ว่าหลังจากที่คลิปแท็กซี่หญิงเลือดเดือด ไล่ผู้โดยสารลงกลางทาง ได้เผยแพร่และกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์นั้น ชื่อของ นางผุสดี อัญชัญภาติ ก็กลายมาเป็นที่รู้จักในฐานะโชเฟอร์แท็กซี่ขาโหด ที่มีเจ้าทุกข์ออกมาแสดงตัวมากมาย และเผยว่านางผุสดี มีพฤติกรรมแบบนี้มาหลายปีแล้ว

        และล่าสุดวันที่ 30 มีนาคม 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Loma Taitar Partyy ก็ได้เผยประสบการณ์ในการนั่งแท็กซี่ของนางผุสดี และย้ำว่าใครเจอโชเฟอร์แท็กซี่คนนี้ห้ามขึ้นเด็ดขาด !!! โดยระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2557 ซึ่งเจ้าตัวได้เรียกแท็กซี่ของนางผุสดีจากเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อให้ไปส่งที่ซอยลาดพร้าว 1 แต่นางผุสดีกลับพาอ้อมไปออกทางเส้นวิภาวดี และยังเถียงกับเจ้าตัวอีกมากมาย จนมีปากเสียงกันเล็กน้อย และพอถึงที่หมาย ก็ได้จ่ายเงินและพอถามหาเงินทอนก็ถูกตวาดกลับมาว่า "จะเรื่องมากอะไรกับอีกแค่เงินทอน ไม่ให้โว้ย ลงจากรถไปเลย ทำไมผู้โดยสารชอบเรื่องมากเรื่องเงินทอน"

        พอเจ้าของเรื่องกำลังก้าวขาจะลงรถ นางผุสดีกลับขับรถกระชากไป-มา จนประตูรถฟาดเข่า-ขา ของเจ้าของเรื่อง เธอจึงตัดสินใจกระโดดลง ซึ่งหากลงผิดจังหวะล้อหลังของรถต้องทับขาแน่ ๆ หรือไม่ประตูคงหนีบร่างติดไปกับรถ

        ต่อมาเจ้าของเรื่องได้ไปแจ้งความและนัดหมายเจอกับนางผุสดี ซึ่งเมื่อตนเล่าเหตุการณ์ให้ร้อยเวรฟัง ทางร้อยเวรก็บอกว่าน่าจะทำได้แค่ปรับ 400 บาท แต่จะห้ามไม่ให้เค้าทำอาชีพนี้ต่อไปคงไมได้ ซึ่งตนรู้สึกโมโหมาก เพราะอยากให้นางผุสดีเลิกทำอาชีพนี้ เพื่อจะได้ไม่ได้ก่อเหตุกับผู้โดยสารรายอื่น
        กระทั่งนางผุสดีได้มาตามนัด ซึ่งช้ากว่านัดหมาย 1 ชั่วโมง และนั่งรอเพียง 10 นาที ก่อนจะหนีหายไป ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทร. คุยแล้ว นางผุสดียอมรับสารภาพว่าทำจริง และก่อนมาโรงพัก ก็ได้บอกกับตนว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้เจตนา และหลังจากที่นางผุสดีหนีไป ตนได้โทร. หา นางผุสดีกลับบอกว่าไม่ได้ทำ ซึ่งทางด้านร้อยเวรก็ย้ำแค่ว่าขอให้แจ้งเป็นอุบัติเหตุ เหมือนกับอยากจะให้จบ ๆ กันไป แต่ตนไม่ยอม

        ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกราย น่าจะเป็นสารวัตรได้เดินเข้ามาถามว่าคดีเป็นอย่างไรบ้าง ด้านร้อยเวรก็บอกคู่กรณีมาแล้วหนี สารวัตรก็งงว่าปลอยไปได้อย่างไร ตนจึงบอกว่าไม่ต้องการค่าทำขวัญ ไม่สนใจค่าปรับ แค่ไม่อยากให้นางผุสดีขับแท็กซี่อีกแล้ว และเล่าเหตุการณ์ให้สารวัตรฟังทั้งหมด จนตกใจว่านี่ไม่ใช่แค่อุบัติเหตุ และสั่งการให้ร้อยเวรไปเช็กกฎหมายเรื่อง พ.ร.บ.แท็กซี่ สรุปแล้ว จะมีการตามตัวมาเพื่อยึดใบอนุญาต แต่เมื่อมาเจอข่าวล่าสุดตนก็งงว่า ทำไมยังทำอาชีพนี้อยู่

คู่กรณีแท็กซี่สาวโหด

คู่กรณีแท็กซี่สาวโหด

คู่กรณีแท็กซี่สาวโหด

คู่กรณีแท็กซี่สาวโหด

คู่กรณีแท็กซี่สาวโหด

คู่กรณีแท็กซี่สาวโหด

คู่กรณีแท็กซี่สาวโหด

คู่กรณีแท็กซี่สาวโหด

ภาพและข้อูลจาก เฟซบุ๊ก Loma Taitar Partyy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรณีแท็กซี่สาวโหด โผล่อีก ชี้ขึ้นโรงพักแล้วชิ่ง เผยทวงเงินทอน บอกไม่ให้โว้ย อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2560 เวลา 16:54:55 21,342 อ่าน
TOP