x close

ปูดคลิปแฉ ดราม่านกแอร์ไล่เมียรอง ผบช.ภ.5 ลงเครื่อง หรืองานนี้จะมีเกมพลิก




ดราม่านกแอร์ไล่เมียรอง ผบช.ภ.5 ลงเครื่อง

         โลกออนไลน์เผยคลิปเหตุการณ์นกแอร์ไล่ภรรยารอง ผบช.ภ.5 ลงเครื่อง ชี้เจ้าตัวโวยวาย ซ้ำไม่ทำตามกฎการบิน คือ ไม่มีใบรับรองแพทย์-ไม่เซ็นรับรองการเดินทาง ทำเที่ยวบินล่าช้า

         สืบเนื่องจากดราม่าของ นางยศวดี ปานเหง้า อายุ 54 ปี ภรรยาของ พล.ต.ต. ชูรัตน์ ปานเหง้า รอง ผบช.ภ.5 ถูกยกเลิกการเดินทางของสารการบินดัง โดยถูกให้ลงจากเครื่อง ต่อมาทางสายการบินนกแอร์ได้มีหนังสือชี้แจงต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โดยยืนยันว่าเป็นการปฏิบัติตามกฎมาตรฐานสากล เหตุผู้โดยสารไม่มีใบรับรองแพทย์ยืนยัน หลังอ้างป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : นกแอร์ โต้ดราม่าไล่เมียรอง ผบช.ภ.5 ลงเครื่อง ปมป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน !)

พล.ต.ต. ชูรัตน์ ปานเหง้า รองผบช.ภ.5

พล.ต.ต. ชูรัตน์ ปานเหง้า รองผบช.ภ.5
         ล่าสุด (1 มีนาคม 2560) มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอต้นตอของเหตุการณ์ ที่ถูกบันทึกได้โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Somyos Limthongkam ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะการเจรจาระหว่างเจ้าหน้าที่ของสายการบินและภรรยาของรอง ผบช.ภ.5 ซึ่งเจ้าของคลิปเผยว่า ภรรยาของรอง ผบช.ภ.5 ไม่ยินยอมทำตามกฎของสายการบินเอง จนทำให้เกิดความล่าช้าในเที่ยวบิน สร้างความไม่พอใจต่อผู้โดยสารรายอื่น ๆ

         ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าว นางยศวดี ปานเหง้า ภรรยารองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้เรียกร้องให้มีรถเข็นมารับที่สนามบินปลายทาง เพราะเพิ่งหายป่วย เจ้าหน้าที่จึงให้ผู้โดยสารเซ็นชื่อว่า หากเกิดการเดินทางแล้วมีปัญหาสุขภาพใด ๆ ทางสายการบินจะไม่รับผิดชอบ ทว่า เธอเองกลับไม่ยอมเซ็น และเกิดการโต้เถียงกับพนักงานบนเครื่องอย่างรุนแรง นางยศวดี บอกว่า หากเธอต้องลงไปจากเครื่อง ต้องเอาเงินสดค่าตั๋วเครื่องบินมาให้เธอเดี๋ยวนี้ จนกระทั่งกัปตันต้องเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่สนามบิน ขึ้นมาบนเครื่อง เพื่อเชิญนางยศวดีออกไป ส่วนเรื่องการคืนเงินนั้น ทางสายการบินต้องมีการสอบสวนและปฏิบัติตามขั้นตอน จึงจะคืนเงินผู้โดยสารได้

ดราม่านกแอร์ไล่เมียรอง ผบช.ภ.5 ลงเครื่อง

ดราม่านกแอร์ไล่เมียรอง ผบช.ภ.5 ลงเครื่อง

โดยข้อความทั้งหมดระบุดังนี้ ...

ดราม่านกแอร์ไล่เมียรอง ผบช.ภ.5 ลงเครื่อง



ภาพจาก springnews, เฟซบุ๊ก Somyos Limthongkam

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก workpointtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูดคลิปแฉ ดราม่านกแอร์ไล่เมียรอง ผบช.ภ.5 ลงเครื่อง หรืองานนี้จะมีเกมพลิก อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2560 เวลา 10:01:11 94,144 อ่าน
TOP