x close

เปิดคลิปแท็กซี่หื่น หลังโดนเหยื่อสู้กัดเจ้าโลก แอบเดินขาโก่งเอารถมาคืนอู่ก่อนหลบหนี

แท็กซี่หื่น

          เผยภาพแท็กซี่หื่น กลับเข้าอู่นำรถมาคืน หลังก่อเหตุบังคับสาวเมียนมาอมนกเขาแต่โดนกัด พบเดินขาโก่งด้วยความบาดเจ็บ ด้านตำรวจออกหมายจับ เร่งล่าตัว

          จากกรณีที่หญิงสาวชาวเมียนมารายหนึ่ง ถูกแท็กซี่ ทำร้ายร่างกาย พยายามข่มขืน บริเวณ ถ.เทียมร่วมมิตร แต่ได้อ้างไปว่ามีประจำเดือน จึงถูกบังคับให้อมนกเขาแทน ก่อนตัดสินใจกัดเจ้าโลกคนร้ายจนบาดเจ็บและหนีไป โดยทราบภายหลังว่าโชเฟอร์รายนี้ชื่อ นายคมสรรณ์ โตทิม ซึ่งเคยมีคดีกระทำอนาจารติดตัวมาแล้วอีกด้วยนั้น (อ่านข่าว : รู้ตัวแล้ว ! แท็กซี่หื่นบังคับสาวอมนกเขา หลังสับขาหลอก จนเกือบจับผิดตัว)
แท็กซี่หื่น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 เมษายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้ไปสำรวจที่อู่แท็กซี่ของรถคันที่นายคมสรรณ์ ใช้ก่อเหตุ ด้านในพบว่ายังมีรอยเลือดติดอยู่ พร้อมยังได้เผยหลักฐานสำคัญคือ ภาพวงจรปิดตอนที่คนร้ายนำรถมาคืน พบว่ามีอาการเดินขาโก่ง ๆ ซึ่งเกิดจากการที่เจ้าตัวถูกเหยื่อกัดที่อวัยวะเพศ และพบว่าในตอนนั้นคนร้ายได้ขนสัมภาระติดตัวมาแล้วก่อนจะหลบหนีไป

แท็กซี่หื่น

          ขณะที่ในเรื่องคดี พ.ต.อ. อาคม จันทนลาช รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง เผยว่า ได้ออกหมายจับ นายคมสรรณ์ แล้ว ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดโดยใช้กำลังประทุษร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัว พร้อมยังขอความร่วมมือหากประชาชนพบเห็นผู้ต้องหารายนี้ให้แจ้งกับ สน.ห้วยขวาง ทันที
แท็กซี่หื่น

แท็กซี่หื่น

แท็กซี่หื่น



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปแท็กซี่หื่น หลังโดนเหยื่อสู้กัดเจ้าโลก แอบเดินขาโก่งเอารถมาคืนอู่ก่อนหลบหนี อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 12:22:59 36,917 อ่าน
TOP