x close

แท็กซี่คลิปขู่ บอย ถกลเกียรติ ชี้คุณรวย แต่ผมหาเช้ากินค่ำ ซัดคนโพสต์ทำเสียหาย


         แท็กซี่ในคลิปมีปากเสียงกับ บอย ถกลเกียรติ  เข้ามอบตัว ชี้คนโพสต์คลิปทำตนเสียหาย ฝากถึง บอย "ท่านรวย แต่ผมหาเช้ากินค่ำ ต้องมานั่งแก้ข่าว"

         จากกรณีที่สังคมกำลังสนใจจากคลิปที่ บอย ถกลเกียรติ  บอสใหญ่จากค่ายเอ็กแซ็กท์ เจอแท็กซี่ฉุนขาด อ้างว่าโดนทุบรถ ทั้งที่เป็นฝ่ายไม่ยอมไปส่งผู้โดยสาร โดยข่มขู่จะเอาปืนมายิง และสั่งให้ บอย ถกลเกียรติ ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมเรียกค่าเสียหายอีก 1,000 บาท ก่อนจะขับหลบหนีไป (อ่านข่าว : แชร์สนั่น ! คลิป บอย ถกลเกียรติ เจอแท็กซี่ขู่ยิง-สั่งไหว้รถ หลังฉุนเรียกไม่ไปทุบรถ)

         จากเรื่องนี้ วันที่ 2 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้เชิญตัวแท็กซี่ในคลิปมาสอบปากคำแล้ว ทราบชื่อคือ นายรุ่งนคร ดลกุล อายุ 40 ปี พร้อมรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า อินโนว่า สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มช 3666 กรุงเทพมหานคร เพื่อมาสอบปากคำแล้ว

         และล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ (3 เมษายน 2560) นายรุ่งนคร ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่กรมขนส่งทางบก พร้อมเล่าว่า เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2560 ขณะที่ตนขับรถผ่านบริเวณปากซอยสุขุมวิท 33 ซึ่งจุดนั้นเป็นหัวมุมถนน ได้มีชายคนหนึ่งโบกรถตรงหัวมุมทางเลี้ยวพอดี ตนจึงให้สัญญาณว่าไม่จอดเพราะเป็นที่ห้ามจอด แต่ขณะที่เลี้ยวรถอยู่นั้นได้ยินเสียงเหมือนคนทุบรถจากทางด้านประตู จึงรีบจอดแล้วลงมาถามว่าทุบรถตนทำไม


         นายรุ่งนคร บอกอีกว่า ชายรายดังกล่าวเผยว่า เหตุที่ทุบรถเพราะตนไม่จอด ตนจึงบอกว่า รถใครใครก็รัก ทำแบบนี้คุณมายิงผมสักนัดดีกว่าไหม ก่อนที่คู่กรณีจะขอโทษและชดใช้เงินให้ 1,000 บาท ซึ่งตนเพิ่งมารู้ทีหลังว่าคือ นายบอย ถกลเกียรติ โดยหลังได้เงินค่าเสียหาย 1,000 บาท ตอนแรกนึกว่าจะจบ แต่กลับมาโดนโจมตีเพราะคนโพสต์คลิป ซึ่งไม่ได้นำเสนอความจริง และถ้าอยากจะรู้ความจริงต้องมาถามตนกับ บอย ถกลเกียรติ ซึ่งตนอยากฝากถึงคุณบอย ถึงท่านจะร่ำรวยขนาดไหน แต่ตนหาเช้ากินค่ำ ซึ่งการที่ตนถูกกระทำแต่ต้องออกมาวิ่งแก้ข่าวตนก็เดือดร้อน เพราะรายได้ของตนและครอบครัวก็หดหาย

         ขณะที่ กรมขนส่งทางบก เผยว่า ได้ดำเนินการลงโทษกับ นายรุ่งนคร โดยจะปรับ 2 ข้อหา ทั้งเรื่องปฏิเสธผู้โดยสาร เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท และใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพ อีก 1,000 บาท รวม 2,000 บาท พร้อมจะส่งเข้าอบรมเสริมสร้างจิตสำนึก 3 ชั่วโมง และพักใช้ใบอนุญาต เป็นเวลา 30 วัน







ภาพจาก เฟซบุ๊ก Free'night Kub

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่คลิปขู่ บอย ถกลเกียรติ ชี้คุณรวย แต่ผมหาเช้ากินค่ำ ซัดคนโพสต์ทำเสียหาย อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 14:14:11 153,307 อ่าน
TOP