x close

สลด.. แท็กซี่ฝืนกลับรถ เฉี่ยวบิ๊กไบค์ล้มกะทันหัน เก๋งทางตรงชนซ้ำดับ

แท็กซี่เฉี่ยวบิ๊กไบค์ล้ม เก๋งทางตรงชนซ้ำดับ

          เกิดเหตุแท็กซี่หักเลี้ยวในจุดห้ามกลับรถ เฉี่ยวกับรถบิ๊กไบค์เสียหลักล้มกะทันหัน ก่อนถูกรถเก๋งที่วิ่งมาทางตรงชนซ้ำ เสียชีวิตคาที่

          เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถบิ๊กไบค์มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนรังสิต-นครนายก มุ่งหน้ารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

แท็กซี่เฉี่ยวบิ๊กไบค์ล้ม เก๋งทางตรงชนซ้ำดับ

          โดยที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ ซึ่งมีแท่งแบริเออร์ปิดกั้นเพื่อไม่ให้ใช้งาน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อ นายอาโน สิงห์เงิน อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนช่องเลนด้านขวา ใกล้กันพบรถบิ๊กไบค์ยี่ห้อ เบเนลลี่ (Benelli) หมายเลขทะเบียน 2 กธ 8414 กทม. ล้มคว่ำอยู่ สภาพด้านข้างถูกชนได้รับความเสียหาย
แท็กซี่เฉี่ยวบิ๊กไบค์ล้ม เก๋งทางตรงชนซ้ำดับ

          นอกจากนี้พบรถแท็กซี่สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทย 6557 กทม. ที่กำลังจะกลับรถ ถูกชนที่กระจกมองข้างด้านขวาหัก ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ หมายเลขทะเบียน 5 กว 4997 กทม. ที่กันชนด้านขวาได้รับความเสียหาย

แท็กซี่เฉี่ยวบิ๊กไบค์ล้ม เก๋งทางตรงชนซ้ำดับ

          จากการสอบถามคนขับรถแท็กซี่อายุ 74 ปี บอกว่า ตนกำลังจะกลับรถในจุดกลับรถดังกล่าว เนื่องจากเห็นว่าแท่งแบริเออร์เปิดไว้ จากนั้นได้มีรถบิ๊กไบค์คันที่เกิดเหตุขับมาด้านข้างและเฉี่ยวกระจกรถตนหัก ก่อนเสียหลักล้มไปกลางถนน ทำให้รถเก๋งที่ขับมาทางตรงชนเสียชีวิต

แท็กซี่เฉี่ยวบิ๊กไบค์ล้ม เก๋งทางตรงชนซ้ำดับ

          ด้านคนขับรถเก๋งวอลโว่ อายุ 45 ปี บอกว่า ตนขับรถเพื่อมุ่งหน้าไปฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุขณะขับรถตามคันข้างหน้ามา โดยไม่เห็นรถบิ๊กไบค์ที่เสียหลักล้มลง ตนจึงเบรกไม่ทัน แต่โชคดีที่กล้องหน้ารถของตนสามารถจับภาพเหตุการณ์ครั้งนี้ไว้ได้


แท็กซี่เฉี่ยวบิ๊กไบค์ล้ม เก๋งทางตรงชนซ้ำดับ

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้นำคู่กรณีทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

          อย่างไรก็ตาม จากคำให้การเบื้องต้นของคนขับรถแท็กซี่ที่บอกว่า รถบิ๊กไบค์เป็นฝ่ายเฉี่ยวชนนั้น ขัดแย้งกับภาพจากกล้องหน้ารถเก๋ง ที่ทำให้เห็นว่า รถแท็กซี่เป็นฝ่ายหักเลี้ยวในจุดห้ามกลับรถ และไปเฉี่ยวรถบิ๊กไบค์จนเสียหลักล้มลง ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวมหลักฐานจากพยานแวดล้อมต่าง ๆ เพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. แท็กซี่ฝืนกลับรถ เฉี่ยวบิ๊กไบค์ล้มกะทันหัน เก๋งทางตรงชนซ้ำดับ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 15:50:28 267,543 อ่าน
TOP