x close

รองไก่ เฉลิมชัย เสียชีวิตกะทันหัน ขณะประชุมสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ



รองไก่ เฉลิมชัย เสียชีวิตกะทันหัน ขณะประชุมสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ

       รองไก่ เฉลิมชัย อดีตรองผู้ว่าการ กกท. เสียชีวิตกะทันหันด้วยอาการหัวใจวาย ระหว่างการประชุมใหญ่ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ

       วันที่ 3 เมษายน 2560 มีรายงานว่า นายเฉลิมชัย บุญรักษ์ หรือ รองไก่ อดีตรักษาการผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ซึ่งปัจจุบันเป็นรองอธิการบดี ฝ่ายกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต และกรรมการบริหาร (ปฏิคม) สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันระหว่างร่วมการประชุมใหญ่ สามัญประจำปี 2560 สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ที่โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ
       โดยคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งเป็นประธานการประชุมใหญ่ครั้งนี้ เผยว่า ระหว่างการประชุมเวลาประมาณ 19.00 น. นายเฉลิมชัย ได้มีอาการแน่นหน้าอกและฟุบลงไปกับโต๊ะประชุม พยาบาลที่อยู่ในที่ประชุมได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และโทรศัพท์เรียกรถฉุกเฉินนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจอย่างเร่งด่วน เมื่อถึงโรงพยาบาลทีมแพทย์ได้ให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตรองไก่ได้ทันเวลา โดยรองไก่เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย ในเวลา 19.40 น. รวมอายุ 68 ปี

       คุณหญิงปัทมา กล่าวต่อว่า การเสียชีวิตของนายเฉลิมชัย ถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการกีฬา เพราะรองไก่ทำงานและสร้างคุณูปการให้กับการกีฬาไทยและสมาคมแบดมินตันฯ จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต ถือเป็นบุคคลสำคัญที่ต้องยกย่องและเชิดชูเกียรติในคุณงามความดี โดยสมาคมฯ พร้อมให้การช่วยเหลือครอบครัวอย่างเต็มที่


ภาพจาก สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองไก่ เฉลิมชัย เสียชีวิตกะทันหัน ขณะประชุมสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 22:39:27 9,169 อ่าน
TOP