x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

สาวใหญ่ขับรถหรูฉุนโดนตำรวจเรียกเป่า ลั่นแล้วเปิดผับทำไม-ประเทศเฮงซวย

| 93,134 อ่าน

สาวเมาซิ่งรถสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรู ฉุนจัด ถูกตำรวจเรียกตรวจแอลกอฮอล์ ลั่นแล้วเปิดผับทำไม ตะโกนลั่นประเทศเฮงซวย เบื่อมากเลยประเทศไทย

วันนี้ (4 เมษายน 2560) แฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้เผยคลิปวิดีโอสาวขับรถสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรู BMW Z4 กำลังโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกเรียกตรวจแอลกอฮอล์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดชี้แจงกับคนขับรถสปอร์ตสุดหรูคันดังกล่าวว่า "ไม่ได้ห้ามดื่ม แต่ดื่มแล้วเขาห้ามขับ" คนในรถจึงถามกลับว่า แล้วเปิดผับ เปิดบาร์ทำไมในพัทยา ก่อนตะโกนลั่นประเทศเฮงซวย วุ่นวายอะไรนักหนา จะไปกินข้าวต้มโดนรบกวน วุ่นวายทั้งประเทศ ยอมรับดื่มมานิดหน่อย ประเทศไทยปัญหาเยอะแยะ เบื่อมากเลยประเทศไทย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค่อย ๆ พูด ค่อย ๆ ชี้แจงให้คนในรถสปอร์ตคันหรูเข้าใจถึงสาเหตุที่ต้องเรียกตรวจ และสาเหตุที่ดื่มสุราแล้วห้ามขับรถ ก่อนขอให้จอดรถเพื่อทำการเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์

 

ล่าสุดวันนี้ (4 เมษายน 2560) พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวกับทีมข่าวกระปุกดอทคอม ว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏตามคลิปเป็นขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตั้งด่านตรวจ และพบรถยนต์ BMW สีขาวคันดังกล่าวขับเข้ามาจึงเรียกตรวจวัดแอลกอฮอล์ตามปกติ จนหญิงสาวคนดังกล่าวแสดงอาการหงุดหงิดตามภาพและเสียงที่ปรากฏในคลิป แต่สุดท้ายหญิงสาวคนดังกล่าวก็ยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจแต่โดยดี โดยผลตรวจพบว่ามีระดับแอลกอฮอล์ในเลือดอยู่ที่ 39 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งต่ำกว่าเกณฑ์ผิดกฎหมาย คือ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าหน้าที่จึงประชาสัมพันธ์และตักเตือนว่าแม้จะดื่มไม่เกินกฎหมายกำหนด แต่ก็ไม่ควรดื่มแอลกอฮอล์ขณะขับรถเพราะอาจเป็นอันตรายต่อตนเองและผู้อื่นบนท้องถนน ก่อนปล่อยตัวไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่ขับรถหรูฉุนโดนตำรวจเรียกเป่า ลั่นแล้วเปิดผับทำไม-ประเทศเฮงซวย อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2560 เวลา 13:38 93,134 อ่าน
TOP