x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เผยคลิปตำรวจเมาแอ๋ ขี่รถส่ายซ้าย-ขวา เกือบล้ม ชาวเน็ตสงสัยหรือถนนจะไม่ตรง

| 11,383 อ่าน

         หนุ่มถ่ายคลิป ตำรวจเมาแอ๋ ขี่จักรยานยนต์บนทางด่วน ส่ายซ้าย-ขวา เกือบวัดพื้นหลายครั้ง วิจารณ์สนั่น ทำไมทำผิดกฎหมายเสียเอง ?

         วันที่ 7 เมษายน 2560 โลกออนไลน์วิจารณ์หนัก ถึงคลิปที่มีนายตำรวจท่านหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์โดยมีลักษณะมึนเมา โดยมีอาการส่ายไปส่ายมาอย่างหนัก โชคดีที่ไม่ล้ม และไม่มีผู้เดือดร้อนจากพฤติกรรมนี้

         คลิปดังกล่าว ไม่ได้ระบุว่าถูกถ่ายที่ใดและเมื่อไหร่ แต่จากภาพแสดงให้เห็นว่าเป็นเส้นทางบนทางด่วนเส้นหนึ่ง ซึ่งผู้ถ่ายได้เจอกับชายแต่งกายคล้ายตำรวจแบบเต็มยศ กำลังขี่จักรยานยนต์อยู่ด้านหน้า โดยมีลักษณะเมา จนไม่สามารถขับได้ตรงทาง ส่ายไปส่ายมาจนเกือบจะล้มอยู่หลายครั้ง อย่างไรก็ดี ในคลิปไม่ได้แสดงให้เห็นว่าตำรวจท่านนี้จะขับไปไหนและถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพหรือไม่

         ทั้งนี้หลังจากคลิปดังนี้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์มากมาย โดยเฉพาะพฤติกรรมเมาหนักแล้วยังมาขับรถ ทั้งที่เป็นผู้รักษากฎหมายแต่กลับฝ่าฝืนเสียเอง ขณะที่บางส่วนเผยว่าคลิปนี้ถ่ายไว้นานแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีรายละเอียดว่าตำรวจนายนี้คือใคร และถูกลงโทษใด ๆ หรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปตำรวจเมาแอ๋ ขี่รถส่ายซ้าย-ขวา เกือบล้ม ชาวเน็ตสงสัยหรือถนนจะไม่ตรง อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2560 เวลา 13:59 11,383 อ่าน
TOP